Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/6: Costa đồng ý tới Juventus

Thứ Năm 15/06/2017 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 15/06.

Bốc thăm giải U15 quốc gia 2017, ĐKVĐ HAGL dễ thở: Chiều nay, LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức bốc thăm chia bảng với 8 đội bóng lọt vào VCK giải U15 quốc gia năm 2017, theo đó, những nhà ĐKVĐ U15 HAGL rơi vào bảng dễ thở với chủ nhà U15 Tây Ninh, U15 SLNA và U15 FLC Thanh Hóa (đội bóng nhận suất vé vớt do U15 Hà Nội bị loại do gian lận tuổi). Ở bảng B, U15 PVF, U15 Viettel và U15 S. Khánh Hòa sẽ tạo thành bộ ba ngang tài ngang sức, cùng với U15 Đồng Nai. Giải sẽ diễn ra từ ngày 2/8 đến 12/8 tại Tây Ninh.

Diem tin bong da toi 156 Costa dong y toi Juventus hinh anh
Douglas Costa bị đẩy ra đi để nhường chỗ cho Alexis Sanchez

Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Douglas Costa: Kicker, tờ báo uy tín nhất tại Đức, vừa đăng tin rằng Douglas Costa đã từ chối Inter Milan để chọn Juventus làm bến đỗ mới trong mùa hè 2017. Không có được vị trí chính thức tại Bayern Munich, đặc biệt là khi Hùm xám chuẩn bị mua Alexis Sanchez, Costa buộc phải tính đường ra đi và Juventus dĩ nhiên là sự lựa chọn hấp dẫn hơn Inter. Tuy nhiên, hai đội vẫn chưa thống nhất được mức giá chuyển nhượng. Juve muốn trả 40 triệu Euro, nhưng Bayern đòi ít nhất 50 triệu.

M.U cho phép Smalling tìm kiếm bến đỗ mới: Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof, Man Utd đã sẵn sàng để Chris Smalling ra đi khi không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Hiện tại, cả Everton và Newcastle đều quan tâm đến tương lai của Smalling. Kết thúc mùa giải năm ngoái, Smalling chỉ ra sân tổng cộng 18 trận đấu tại giải ngoại hạng Anh, không ít trong số đó đến từ băng ghế dự bị ở những phút cuối cùng.

Diem tin bong da toi 156 Costa dong y toi Juventus hinh anh 2
Công Vinh vẫn chưa tìm được tiền đạo cho CLB TP.HCM.

Sau 2 tháng, đội bóng của Công Vinh vẫn chưa tìm được ngoại binh: Cho dù lượt đi của V.League 2017 đã kết thúc được 2 tháng, nhưng CLB TP.HCM vẫn chưa tìm được người thay thế chân sút Rod Dyachenko, người đã bị thanh lý vì thành tích hạn chế. Công Vinh đã tuyến bố sẽ lục tung châu Âu để tìm ra tiền đạo xứng đáng, nhưng đến nay huyền thoại bóng đá Việt Nam vẫn đang phải đau đầu, chưa chọn được người ưng ý.

PSG ngừng theo đuổi Aubameyang: Quá trình thương thảo mức giá chuyển nhượng giữa PSG và Dortmund không diễn ra thuận lợi. Sự cương quyết của đội bóng nước Đức khiến cho Antero Henrique, tân giám đốc thể thao của PSG, chán nản và ông quyết định sẽ ngừng theo đuổi Aubameyang. Hơn nữa, theo nhiều nguồn tin từ nước Đức, lý do PSG bỏ cuộc là bởi HLV Unai Emery đang muốn sở hữu một mẫu trung phong cắm cổ điển.

Hazard một lần nữa từ chối Real Madrid:
Trong giai đoạn cuối mùa giải, thậm chí đã có tin Los Blancos sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để đưa Eden Hazard về Bernabeu. HLV Zidane cũng rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Bỉ và từng nhiều lần bày tỏ ý định chiêu mộ Hazard. Tuy nhiên, tiền vệ này đã quyết định ở lại Chelsea để cạnh tranh danh hiệu mùa giải tới. “Hy vọng năm tới sẽ giống năm nay, chúng tôi sẽ lại vô địch và tôi giành giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải,” tiền vệ người Bỉ cho hay.
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X