Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/6: Chi 140 triệu bảng, MU quyết có 2 hậu vệ ở NHA

Thứ Bảy 15/06/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chi 140 triệu bảng, MU quyết có 2 hậu vệ ở NHA, Liverpool chi số tiền khủng mua Isco,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 15/6.

Chi 140 triệu bảng, MU quyết có 2 hậu vệ ở NHA

Điểm tin bóng đá tối 156 Chi 140 triệu bảng, MU mua 2 hậu ở NHA hình ảnh

MU chi 140 triệu bảng mua Wan bissaka và Maguire


Theo Metro, MU đã duyệt chi 140 triệu bảng mua bộ đôi Wan bissaka của Crystal Palace và Harry Maguire của Leicester. 60 triệu bảng sẽ được dùng để chiêu mộ hậu vệ phải của Palace còn 80 triệu bảng là số tiền thuyết phục Leicester nhả trung vệ của mình.


Liverpool chi số tiền khủng mua Isco


Theo AS, Liverpool tính chi 71,2 triệu bảng để đưa Isco về Anfield. Hiện cầu thủ người TBN không được HLV Zidane đánh giá cao, anh cũng bị đưa vào danh sách thanh lý.


HLV Argentina: ‘Vô địch Copa America, tôi sẽ giải nghệ luôn!’


Lionel Scaloni mới lên tiếng về ĐT Argentina tại Copa America 2019. HLV 41 tuổi nói đùa rằng nếu như đội bóng vô địch giải đấu khu vực, ông sẽ nghỉ hưu ngay.


Bale chỉ có 2 lựa chọn là MU hoặc Tottenham

Bale

Bale chỉ có thể tới M.U hoặc trở lại Tottenham


Huyền thoại Ian Rush cho rằng MU và Tottenham là 2 lựa chọn thực tế nhất dành cho Gareth Bale hè này.


Ryan Fraser lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal


Ryan Fraser muốn cập bến Arsenal ở Hè 2019, nhưng anh sợ rằng số tiền 30 triệu bảng mà Bournemouth muốn thu về khiến Pháo thủ rút lui trong thương vụ này.


Thầy cũ tin tưởng ‘bom tấn’ sẽ thành công tại Real Madrid


Jorge Sampaoli tin tưởng Rodrygo sẽ để lại dấu ấn tại Real Madrid dù quãng thời gian ban đầu có thể gặp nhiều gian khó với sao trẻ 18 tuổi này.

Thầy cũ tin tưởng ‘bom tấn’ sẽ thành công tại Real Madrid
Jorge Sampaoli tin tưởng Rodrygo sẽ để lại dấu ấn tại Real Madrid dù quãng thời gian ban đầu có thể gặp nhiều gian khó với sao trẻ 18 tuổi này.
Lộ danh sách 4 mục tiêu khủng của Tottenham ở Hè 2019

Nhung muc tieu duoc Tottenham quan tam o He 2019

Những mục tiêu được Tottenham quan tâm ở Hè 2019


Tottenham đang quan tâm Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso, Donny van de Beek và Ryan Sessegnon, ở Hè 2019, họ có thể bỏ ra hơn 150 triệu bảng cho những cầu thủ kể trên. 4 tân binh này sẽ giúp đội bóng thành London nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn.


Chi 67 triệu bảng, M.U sắp có trong tay truyền nhân của Messi


CLB MU được cho đang ở rất gần bản hợp đồng mang tên Giovani Lo Celso trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 67 triệu bảng cho thương vụ này.


Wan-Bissaka sẽ không nổi loạn để được đến MU


Tương lai Wan-Bissaka đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều, mục tiêu hàng đầu của M.U vừa có động thái mới nhất về tương lai của mình. Theo đó dù rất muốn đến Old Trafford nhưng anh sẽ không nổi loạn để được ra đi.
Wan-Bissaka sẽ không nổi loạn để được đến MU
Tương lai Wan-Bissaka đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều, mục tiêu hàng đầu của M.U vừa có động thái mới nhất về tương lai của mình.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X