Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/5: MU ngóng chờ Bundesliga quay trở lại

Thứ Sáu 15/05/2020 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 15/5.


MU ngóng chờ Bundesliga quay trở lại
 

Bundesliga tái khởi động vào cuối tuần này không chỉ đem lại niềm vui cho người dân Đức, mà còn cả các đội bóng Anh như Man United, Liverpool. Cụ thể, các đại gia Premier League có thể xem giò những ngôi sao tiềm năng và đang hot trên thị trường chuyển nhượng, như Timo Werner, Kai Havertz hay Jadon Sancho.

Điểm tin bóng đá tối 155 MU ngóng chờ Bundesliga quay trở lại hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 15/5: MU ngóng chờ màn trình diễn của sao Bundesliga

 

Kroos từ chối Pep Guardiola
 

Trước những tin đồn tái hợp Pep tại Man City, tiền vệ của Real Madrid đã thẳng thừng từ chối vì e ngại giải Premier League. Kroos cho biết: “Luôn có những tin đồn và bạn có những sự lựa chọn. Nhưng nếu chuyển tới Anh, một giải đấu thiên về thể lực, tôi không tưởng tượng mình sẽ thi đấu tới năm 33 tuổi.”
 

Real có thể mất trắng Gareth Bale
 

Dù tiền vệ người xứ Wales vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu tới tháng 6/2022, nhưng Real hoàn toàn có khả năng không thu được một xu tiền chuyển nhượng. Lý do là bởi, kinh tế các đội bóng đang ảnh hưởng nghiêm trọng vì Covid-19, và những cầu thủ hưởng lương cao và không đóng góp như Bale sẽ khiến quỹ lương mất cân bằng.
 

Wan-Bissaka hay hơn Alexander-Arnold
 

Đó là lời khẳng định của hậu vệ Crystal Palace, Van Aanholt. Cầu thủ này khẳng định cả 2 là những mẫu hậu vệ khác biệt, nhưng sao trẻ MU vẫn là người chơi hay hơn. Aanholt lấy dẫn chứng rằng Zaha thích Wan-Bissaka làm đồng đội hơn, còn Arnold chỉ giỏi tấn công. Với hậu vệ, khả năng phòng ngự là yếu tố được ưu tiên hơn.

Gary Neville so sanh Alexander-Arnold va Wan-Bissaka

Alexander-Arnold và Wan-Bissaka: Ai hơn ai?


Messi mời chào Lautaro Martinez
 

Trước những tin đồn về ngôi sao trẻ Martinez của Inter Milan, siêu sao Messi đã lên tiếng ca ngợi hậu bối là một chân sút toàn diện và đang gây ấn tượng lớn. Đây cũng là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Camp Nou trong mùa hè này.
 
Thủ môn Spurs thuê chó bảo vệ vì sợ gặp cướp như Dele Alli
Trong một động thái mới đây, thủ môn Hugo Lloris đã tăng cường an ninh bằng cách vung tiền tậu chó nghiệp vụ.
NÓNG: UAE tính mời HLV có thân thế cực khủng đấu Việt Nam
LĐBĐ UAE đã đưa ông Juan Antonio Pizzi, HLV từng dẫn dắt ĐT Saudi Arabia tham dự World Cup 2018 vào danh sách ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT UAE.
Klopp mỉa mai huyền thoại MU gì cũng biết
Trong thời gian cách ly tại nhà, HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn tìm những phương án để tối ưu quản lý việc luyện tập của các học trò, và ông rất khó chịu...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X