Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/5: Lộ diện số tiền Barca bỏ ra để có được Griezmann

Thứ Tư 15/05/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ số tiền Barca bỏ ra cho Griezmann, Neymar muốn PSG mua Coutinho, Chelsea muốn mua Luka Jovic,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 15/5.

Barca bỏ ra bao nhiêu tiền để có được Griezmann?

Ngày hôm qua 14/5, tiền đạo Antoine Griezmann đã chính thức lên tiếng về việc rời Atletico Madrid trong hè 2019. Tuy nhiên bến đỗ mới chưa được tiền đạo này tiết lộ.

Nhiều nguồn tin khẳng định đó chính là đội bóng đang giữ chiếc cúp La Liga, Barcelona. Theo Sky Sports, đội chủ sân Nou Camp sẽ bỏ ra 108 triệu bảng Anh (139 triệu USD) để phá hợp đồng của Griezmann với Atletico.

Điểm tin bóng đá tối 155 Lộ số tiền Barca bỏ ra cho Griezmann hình ảnh
Barca sẽ phải chi 108 triệu bảng Anh để có được Griezmann từ Atletico


Hé lộ bến đỗ mới của Keylor Navas

Sau khi HLV Zidane lên tiếng khẳng định Keylor Navas không còn trong kế hoạch ở mùa giải mới, cầu thủ này cũng đang liên hệ để đầu quân cho một đội bóng khác. Theo báo chí Tây Ban Nha, PSG có thể là điểm đến tiếp theo của nhà vô địch Champions League 2017/18. Navas sẽ bắt chính tại đây thay cho Gianluigi Buffon.

PSG muốn chiêu mộ Neres

Theo UOL Esporte, CLB PSG đang lên kế hoạch cầu thủ chạy cánh của Ajax, David Neres sau những gì mà anh đã thể hiện tại Champions League mùa này. Tuy nhiên để có được chữ ký của cầu thủ người Brazil, PSG sẽ phải đánh bại các đối thủ Everton, Atletico lẫn AC Milan, các CLB cũng đang quan tâm tới cầu thủ này. Mức giá của Neres vào khoảng 50 triệu euro.

Man City, Bayern và Barca đại chiến vì Rodrigo

Theo Cadena SER, 3 ông lớn bóng đá châu Âu là Man City, Bayern Munich và Barca đang cùng theo đuổi một mục tiêu là tiền vệ Rodrigo Hernandez của CLB Atletico Madrid. Cũng giống Griezmann, Rodrigo được cho sẽ chia tay đội bóng của HLV Simeone mùa này.

Neymar muốn PSG mua Coutinho

Theo tờ Sport, tiền đạo Neymar đang cố gắng thuyết phục CLB PSG chi tiền để chiêu mộ tiền đạo đồng hương Philippe Coutinho. Coutinho đã có một mùa bóng đáng quên tại Nou Camp và anh hiện đang nằm trong danh sách thanh lý của Barca.

Chelsea muốn mua Luka Jovic

Nguồn tin từ Football.London khẳng định CLB Chelsea sẽ ký hợp đồng với Jovic ở Hè 2019, song sẽ để anh tiếp tục chơi bóng cho đội bóng nước Đức thêm một mùa giải. Mùa giải này, tiền đạo Luka Jovic chơi cực tốt trong màu áo Eintracht Frankfurt.

Ngôi sao sinh năm 1997 này ghi 27 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo ở Bundesliga và Europa League. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

HLV Ajax nói gì trước tin đồn đến Barca?

HLV Ten Hag đang được xem là cái tên thay thế xứng đáng cho HLV Valverde tại Barca sau khi đội chủ sân Nou Camp thất bại ở đấu trường Champions League. Dù vậy, khi được hỏi về chuyện này, vị thuyền trưởng của CLB Ajax cho biết: “Tôi có hợp đồng với Ajax và tôi tôn trọng điều đó. Chúng tôi đang làm việc để xác định tương lai. Vậy nên đó không phải điều mà tôi lo lắng lúc này”.

Hiện tại, hợp đồng của HLV Ten Hag với Ajax còn thời hạn đến hè năm sau. Nhưng với những gì đã làm được mùa này, có lẽ Ajax sẽ sớm gia hạn với chiến lược gia 49 tuổi.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá sáng 15/5: M.U từ bỏ thương vụ Koulibaly

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X