Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/4: Sao trẻ Đức khiến MU và Liverpool khấp khởi

Thứ Tư 15/04/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/4.

Man City quan tâm đến hậu vệ Marseille. Theo Express, trung vệ Boubacar Kamara của Marseille là người được Manchester City quan tâm. Cầu thủ 20 tuổi này có thể có giá khoảng 35 triệu euro (31 triệu bảng) khi cửa sổ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa hè này.

Sao trẻ Đức khiến MU và Liverpool khấp khởi. Tiền vệ của Bayer Leverkusen, Kai Havertz thừa nhận sẵn sàng đón nhận thử thách mới ở nước ngoài, sẵn sàng tiến một bước lớn trong sự nghiệp. Cầu thủ trẻ người Đức đã mở ra kế hoạch tương lai của mình và mang đến niềm vui cho những MU hay Liverpool đang theo đuổi mình.

Điểm tin bóng đá tối 154 Sao trẻ Đức khiến MU khấp khởi hình ảnh
Kai Havertz được cả MU và Liverpool để ý

4 CLB Premier League để mắt sao Bremen. Tiền vệ Milder Rashica của Werder Bremen đang nằm trong tầm ngắm của 4 đội bóng của Premier League. Cụ thể, những Liverpool, Wolves, Aston Villa và West Ham đều muốn có cầu thủ đã đóng góp 10 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo cho "Những nhạc công" mùa này.

Tottenham háo hức mang về Meunier. Tottenham đang quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ Thomas Meunier của Paris Saint-Germain mùa hè này. Tuyển thủ Bỉ sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6 khi vẫn chưa được cung cấp một hợp đồng mới.

HLV Rennes tin Camavinga có thể chơi cho Real Madrid. HLV Julien Stephan của Rennes đánh giá cao học trò Camavinga. Theo ông, cầu thủ trẻ người Pháp vẫn còn một số điều cần cải thiện song có thể vươn lên đẳng cấp cao nhất và đủ sức chơi cho Real Madrid - đội đang quan tâm tới anh.

Điểm tin bóng đá tối 154 Sao trẻ Đức khiến MU và Liverpool khấp khởi hình ảnh 2
Camavinga là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Klopp muốn gặp Werner để thuyết phục anh tới Liverpool. Tờ Bild nói rằng Jurgen Klopp muốn đẩy mạnh những nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo Timo Werner của Liverpool. HLV người Đức muốn gặp trực tiếp hậu bối đồng hương để thuyết phục anh đồng ý tới sân Anfield.

Arsenal nhắm đến ngôi sao Feyenoord. Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với sao trẻ Lamare Bogarde của Feyenoord. Spurs cũng đang để mắt tới cầu thủ 16 tuổi nhưng HLV Mikel Arteta hy vọng sẽ thuyết phục được tiền vệ này chuyển đến sân Emirates.

MU có đối thủ lớn vụ săn Maddison. Tiền vệ của Leicester, James Maddison đang là mục tiêu của Real Madrid trong mùa hè này. Los Blancos sẽ phải bỏ ra 80 triệu euro (70 triệu bảng) để mang về cầu thủ 23 tuổi, người cũng được Man United thèm muốn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X