Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/3: M.U quyết 'phá két' để mua trụ cột của Chelsea

Thứ Năm 15/03/2018 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U quyết 'phá két' để mua Willian, Arsenal muốn có lão tướng của Real,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 15/3.


M.U quyết 'phá két' để mua Willian

Theo nguồn tin từ The Sun, ấn tượng với những màn trình diễn của tiền vệ Willian tại Chelsea, CLB Man United đang có ý định hỏi mua trụ cột của The Blues. Để thuyết phục Chelsea nhả người, phía Quỷ đỏ được cho rằng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 60 triệu bảng.

Đây không phải lần đầu tiên Man United bày tỏ sự quan tâm đến Willian. Ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, Mourinho đã ra sức ve vãn cậu học trò cũ. Bất chấp nỗ lực của Quỷ đỏ, Chelsea tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân tiền vệ 29 tuổi này. Hiện hợp đồng của Willian với The Blues còn thời hạn 2 năm.

Diem tin bong da toi 153 MU quyet pha ket de mua tru cot cua Chelsea hinh anh

Điểm tin tối 15/3: M.U quyết 'phá két' để mua Willian

Hậu vệ Chelsea nhận thua Barca vì kém may

Sau thất bại nặng nề 0-3 tại Nou Camp, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea đã khẳng định đội nhà kém may mắn khi để thua Barca. "Chúng tôi không gặp may mắn ở bàn mở tỷ số của Messi. Chưa kể, chúng tôi cũng 3 lần đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành Barcelona, đồng thời tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn. Chúng tôi đã không để cho Barcelona có nhiều khoảng trống. Nếu tận dụng tốt cơ hội, tỷ số có thể đã là 2-2", Alonso cho hay.

M.U muốn đổi Pogba lấy Veratti

Theo tin từ tờ Independent, HLV Jose Mourinho đang cân nhắc việc đẩy Paul Pogba ra đi vào mùa Hè năm nay do những bất đồng đang ngày càng trở nên gay gắt. Và mục tiêu mà ông hướng tới là tiền vệ Marco Verratti của PSG.

Lợi thế của Quỷ đỏ ở vụ này là Verratti được cho là đang cân nhắc về tương lai của mình khi gã nhà giàu nước Pháp một lần nữa sớm dừng chân ở Champions League. Ngoài ra, cả Pogba và Verratti đều có chung một người môi giới là gã “siêu cò” Mino Raiola nên M.U có thể thông qua siêu cò này để hoàn tất thương vụ.

Arsenal muốn có lão tướng của Real

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Arsenal đang mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Real, Luka Mordic. Được biết, ngôi sao người Croatia đang lên kế hoạch rời La Liga để trở lại thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Trong quá khứ, Modric từng sinh sống tại London trong thời gian khoác áo Tottenham. Hơn nữa, anh cũng thích cuộc sống tại thành phố này. Tờ Don Balon còn cho biết, Arsenal đang chuẩn bị 60 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này.

Mourinho nhắm sao La Liga thay Darmian

Tờ Tuttosport mới đây đưa tin CLB M.U đang khát sở hữu hậu vệ Jose Gaya của Valencia. Cầu thủ 22 tuổi được coi là mục tiêu thay thế cho Mateo Darmian ở Old Trafford. Gaya đang có phong độ cao trong màu áo Valencia. Phí giải phóng hợp đồng của anh là 40 triệu euro.

Về phần Darmian, cầu thủ Italia dự định sẽ hồi hương khoác áo đội bóng đang chơi tại Serie A. Roma là một trong những CLB đang theo đuổi Darmian.

Diem tin bong da toi 153 MU quyet pha ket de mua tru cot cua Chelsea hinh anh 2

M.U theo đuổi hậu vệ Jose Gaya của Valencia

Wenger bất ngờ ủng hộ Mourinho

Trước việc HLV Jose Mourinho đang chịu áp lực lớn từ truyền thông và người hâm mộ sau thất bại của M.U ở Champions League, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra đồng cảm.

Thuyền trưởng Arsenal cho biết: "Tôi ủng hộ bất cứ ai đang trải qua khó khăn. Công việc của truyền thông là tìm ai đó để hứng chịu còn công việc của chúng tôi là làm sao để có càng ít người bị chỉ trích càng tốt. Có một câu nói nổi tiếng rằng 'Bạn được yêu khi bạn sinh ra, bạn được nhớ tới khi bạn mất đi' và quãng thời gian giữa đó, bạn phải xoay sở".

Tottenham thông báo về chấn thương của Harry Kane

Harry Kane không may dính chấn thương dây chằng mắt cá chân sau trận đấu với Bournemouth ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Điều này khiến không ít CĐV Spurs lo lắng việc anh sẽ nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Tuy nhiên theo thông báo mới nhất của Tottenham  thì Kane sẽ trở lại luyện tập vào đầu tháng sau. Điều này cho thấy chấn thương không quá nặng. Dự kiến, chân sút số 1 của Tottenham sẽ vắng mặt ở trận gặp Swansea tại Cup FA và trận đại chiến với Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó anh cũng không thể chơi hai trận giao hữu cùng tuyển Anh trước Hà Lan và Italy.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X