Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng tối 15/11: Bailly ra tối hậu thư cho MU

Chủ Nhật 15/11/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/11.

Bailly đưa ra cảnh báo với MU.
Người đại diện của Eric Bailly đã cảnh báo Manchester United rằng nếu thân chủ của mình không có thêm thời gian thi đấu, anh sẵn sàng rời CLB. AC Milan được cho là rất quan tâm đến cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng tối 1511 Bailly ra tối hậu thư cho MU hình ảnh
Eric Bailly có thể rời MU

Grealish đứng đầu danh sách cần chiêu mộ của Man City. Daily Star đưa tin Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester City. Douglas Luis cũng đang trong tầm ngắm của đội chủ sân Etihad và họ sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho 2 cái tên này.

Gleison được Everton và Liverpool để ý. Trung vệ Gleison của Torino được Liverpool và Everton quan tâm. The Kop đang trong cuộc khủng hoảng chấn thương ở vị trí trung vệ và mong có thêm viện binh. Ở tuổi 23 song Gleison có nhiều kinh nghiệm ở Serie A và có phẩm chất phù hợp với Liverpool.

Guardiola chốt thỏa thuận với Man City.
Pep Guardiola sắp ký hợp đồng mới với Manchester City. Hợp đồng của HLV người Tây Ban Nha sẽ kết thúc vào cuối mùa giải và sẵn sàng cam kết tương lai của mình với đội chủ sân Etihad.

Pep Guardiola
Guardiola sắp ký hợp đồng mới với Man City

Messi đến Man City và sang Mỹ? Tương lai của ngôi sao Barcelona, Lionel Messi vẫn đang trong tình trạng bấp bênh vì sự bất mãn của mình với CLB. Eurosport tin rằng Man City có thể ký hợp đồng với cầu thủ này vào năm 2021. Sau thời gian ở sân Etihad, anh có thể chơi cho New York City tại MLS.

Barca tính mượn người vào tháng 1. Tờ Sport đưa tin Barcelona sẽ tìm cách ký hợp đồng mượn một trung vệ vào tháng 1 năm sau. Đội bóng xứ Catalonia muốn có Eric Garcia của Manchester City nhưng không thể đáp ứng mức giá yêu cầu của đội bóng Premier League. Họ sẽ đợi tới hè 2021 để mong có cầu thủ này miễn phí.

Liverpool chi 18 triệu bảng “chữa cháy” hàng phòng ngự.
Daily Mail đưa tin Liverpool đang tính chi 18 triệu bảng mua Ruben Semedo để củng cố vị trí trung vệ đang bị khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng. Trước đó, những Virgil van Dijk và Joe Gomez ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương đầu gối.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X