Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/10: Wenger đã tìm được người thế chỗ Sanchez

Chủ Nhật 15/10/2017 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/10.


Wenger đã tìm được người thế chỗ Sanchez. Theo báo chí Anh đăng tải, Arsenal sẽ chia tay Alexis Sanchez ngay mùa đông này. Ở chiều ngược lại, “Giáo sư” sẽ mang về tiền vệ Riyad Mahrez, mục tiêu theo đuổi suốt 1 năm qua. Tuy nhiên, khó khăn của Arsenal vào lúc này là Tottenham cũng đang theo sát chữ ký của cầu thủ Leicester City.

Diem tin bong da toi 1510 Wenger da tim duoc nguoi the cho Sanchez hinh anh
Wenger muốn đưa Riyad Mahrez về ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông

Belotti đem tin buồn cho Man United. Theo đó, “chú gà trống” Andrea Belotti chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với CLB chủ quản Torino. Trong phiên chợ hè vừa qua, sát thủ người Italia là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn như Man United, Chelsea hay AC Milan. Tuy nhiên vào lúc này, cầu thủ sinh năm 1993 đã quyết định cam kết tương lai với đội bóng thành Turin.

Pochettino muốn làm thầy Harry Kane ở ĐT. Mới đây, HLV người Argentina, Mauricio Pochettino đã tiết lộ mujc tiêu trong tương lai của mình. Cụ thể, ông muốn trở thành thuyền trưởng của Tam Sư, vị trí hiện nay đang được đảm nhiệm bởi HLV Gareth Southgate. Nếu điều này xảy ra, Pochettino sẽ rất nhanh chóng thích nghi với vai trò mới, bởi nòng cốt của ĐT Anh lúc này bao gồm rất nhiều cầu thủ thuộc biên chế Tottenham. Có thể kể đến như Harry Kane, Dele Alli hay Eric Dier.

Real tiếp tục gạ M.U đổi người. Vẫn chưa hết hứng thủ với thủ môn David De Gea, mới đây CLB Hoàng gia Real Madrid tiếp tục đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hòng có được chữ ký thủ môn 26 tuổi. Theo đó, Los Blancos sẵn sàng đưa Gareth Bale, mục tiêu ưa thích của Jose Mourinho lên bàn đàm phán. Đổi lại, họ sẽ có được De Gea cùng 30 triệu bảng. Tuy nhiên, đây chỉ là một phương án được đưa ra bởi đội chủ sân Bernabeu, và Man United có rất ít lý do để đồng ý.

Diem tin bong da toi 1510 Wenger da tim duoc nguoi the cho Sanchez hinh anh 2
Real vẫn chưa buông tha David De Gea

Liverpool muốn kích nổ bom tấn vào mùa đông.
Không thể chấp nhận tình trạng yếu kém ở hàng phòng ngự, HLV Jurgen Klopp đang rất tích cực thuyết phục BLĐ chi tiền ngay tháng 1 tới. Cụ thể, chiến lược gia người Đức muốn Liverpool đem bằng được trung vệ Virgil Van Dijk về Anfield. Đây là cầu thủ mà The Kop đã theo đuổi trong suốt mùa hè vừa qua, nhưng thất bại bởi Southampton quyết không nhượng bộ.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X