Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/5: Chốt tương lai Neymar, Griezmann thông báo sẽ tới Barca

Thứ Sáu 11/05/2018 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chốt tương lai Neymar, Griezmann thông báo sẽ tới Barca, Mourinho muốn có bộ đôi của Real... là những tin tức bóng đá nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 11/5.

Chốt tương lai Neymar

Trong một diễn biến mới đây, CLB PSG đã lên tiếng khẳng định sẽ không để chân sút đắt giá Neymar ra đi trong hè này. "Không có mức giá nào cho Neymar, vì cậu ấy không phải là cầu thủ để bán. Cơ hội để đạt thỏa thuận bán cho một CLB khác là con số 0", một nguồn tin nội bộ PSG nói với tờ Marca.

Diem tin bong da toi 15 Chot tuong lai Neymar hinh anh
Điểm tin bóng đá tối 1/5: CLB PSG không có kế hoạch bán Neymar

Griezmann thông báo sẽ tới Barca

Theo tiết lộ từ tờ AS mới đây, Griezmann đã chia sẻ với HLV Diego Simeone quyết định sẽ đầu quân cho Barcelona vào tháng 12 năm ngoái. Và điều đó sẽ không thay đổi trong mùa hè này. Nhiệm vụ của BLĐ Barca lúc này chỉ còn là việc thuyết phục Atletico nhả người.

Barca sẵn sàng trả 120 triệu đôla đền bù hợp đồng của Antoine Griezmann với Atletico. Theo các tờ báo xứ Catalonia, vấn đề của thương vụ chỉ còn nằm ở thời gian.

Messi chạm một tay vào Giày Vàng châu Âu

Với màn trình diễn ấn tượng cuối mùa giải này, tiền đạo Lionel Messi đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu 2018. Messi hiện có 34 bàn thắng, hơn 3 bàn so với Salah. Bên cạnh đó, Messi còn tới 2 trận chưa đấu trong khi Salah chỉ còn 1 trận ở mùa giải này.

Mourinho muốn có bộ đôi của Real

Theo Don Balon, HLV Mourinho đã coi bộ đôi Toni Kroos và Raphael Varane là hai ưu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bộ đôi này được cho là có giá khoảng 100 triệu euro.

Thủ môn Man City lập kỷ lục Guinness về khả năng phát bóng xa

Qua ba lần thử, thủ thành Ederson đã phát bóng xa tới 75,35 mét, vượt kỷ lục cũ là 75 mét. Ederson gia nhập Etihad hè 2017 và trở thành thủ môn đắt giá nhất hành tinh. Ngay mùa đầu tiên, anh đã vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City.

M.U tái khởi động thương vụ Perisic

Theo CalcioMercato, M.U đang chuẩn bị tái khởi động thương vụ Ivan Perisic từ Inter Milan. Đây là cầu thủ mà Quỷ đỏ đã theo đuổi từ mùa hè nhưng không đạt được thỏa thuận về giá cả (khoảng 44 triệu bảng). Mùa này, Perisic ghi 10 bàn và kiến tạo 11 bàn khác.

Liverpool tranh hàng của M.U

Theo truyền thông Anh, CLB Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Malcolm, tài năng trẻ mà M.U đã theo đuổi cả năm qua. Cầu thủ 21 tuổi này gia nhập Bordeaux năm 2016 từ Corinthians, và đã ghi 21 bàn trong 94 trận. Ngoài M.U và Liverpool, cả Arsenal và Tottenham cũng muốn có chân sút được định giá 40 triệu bảng này.

M.U sẽ không bán Rashford

Theo báo giới tại Anh, CLB M.U sẽ không bán tiền đạo trẻ Marcus Rashford bất chấp việc cầu thủ này muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Rashford đã chơi 49 trận ở mùa giải này, nhưng chỉ 24 trận trong số đó là đá chính. 

Kể từ sau trận derby Manchester lượt đi hôm 10/12 năm ngoái, Rashford ghi vỏn vẹn 2 bàn (đều ở trận thắng Liverpool 2-1). Chính thực tế ấy đã làm xuất hiện những tin đồn rằng anh muốn ra di để được đá chính thường xuyên hơn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X