Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/4: Bayern Munich mất nhà vô địch World Cup chỉ vì… 5 triệu Euro

Thứ Tư 15/04/2020 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 14/4.

Các cầu thủ Arsenal vừa phản đối đề xuất giảm lương mới nhất mà CLB đề ra do ảnh hưởng của Covid-19. Trước đó, phía lãnh đạo Arsenal đưa ra ý tưởng cắt giảm 12,5% tiền lương của các cầu thủ đội một, kéo dài trong một năm.

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 144 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Arsenal

Để dự phòng cho khả năng không mua đượt tiền đạo Lautaro Martinez của Inter, BLĐ Barca vừa nhắm phương án B là chân sút Isak của Real Sociedad. Kể từ đầu mùa, Isak đã ghi 14 bàn trong 34 lần ra sân ở mọi sân chơi.

Alexander Isak duoc Real Madrid quan tam
Alexander Isak

HLV Juergen Klopp vừa ra quy định, bất kỳ cầu thủ nào của Liverpool vào phòng chat trực tuyến trên zoom muộn sẽ đều phải nộp phạt một khoản tiền. Liverpool hiện phải làm việc từ xa do mọi hoạt động bóng đá bị đình trệ vì đại dịch Covid-19.

Klopp
Jurgen Klopp

HLV Frank Lampard tuyên bố, ông sẽ không chỉ đạo Chelsea đá với phong cách tương tự như Man City hay Liverpool. Trước khi nắm quyền ở Chelsea hồi đầu mùa, "Người không phổi" từng có nhiều năm thi đấu cho The Blues.

Lampard
Frank Lampard

Cựu tiền vệ CLB Man United - Marouane Fellaini vừa được xuất viện ở Trung Quốc sau giai đoạn điều trị Covid-19. Tuy nhiên, anh vẫn phải cách ly 14 ngày ở nhà mới được phép trở lại tập luyện ở Shandong Luneng.

Fellaini
Marouane Fellaini

Cựu cầu thủ của Bayern Munich và ĐT Pháp, Willy Sagnol cho rằng đội bóng cũ đã "vồ hụt" trung vệ tài năng Raphael Varane, khi không chịu chi 5 triệu euro thời điểm nhà vô địch World Cup 2018 còn là cầu thủ trẻ của Lens.

trung ve Varane
Raphael Varane

Phát biểu trong một tin nhắn video gửi tới 211 hiệp hội thành viên FIFA và chia sẻ với các thành viên của Hội đồng FIFA, Chủ tịch Gianni Infantino đã gửi một thông điệp rõ ràng rằng bóng đá chỉ trở lại khi mọi thứ an toàn 100% sau đại dịch virus Corona, chủng Covid-19.

chu tich Fifa Infantino
Gianni Infantino

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X