Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/5: Liverpool khó lòng tranh Sancho với MU nếu…

Thứ Bảy 01/05/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 1/5/2021.

Liverpool khó lòng tranh Sancho với MU nếu... Hy vọng của Liverpool về việc ký hợp đồng với Jadon Sancho nằm ở việc họ có giành một suất tham dự Champions League hay không. HLV Jurgen Klopp rất hâm mộ tài năng của cầu thủ chạy cánh người Anh song đây là người chỉ muốn đầu quân cho một CLB dự đấu trường số 1 châu Âu.

Jadon Sancho liverpool MU
Sancho nằm trong tầm ngắm Liverpool và MU

Aston Villa chào mua Axel Tuanzebe. Aston Villa đang chào mua hậu vệ Axel Tuanzebe của Manchester United. Cầu thủ 23 tuổi đã trải qua một mùa dưới dạng cho mượn tại sân Villa Park và chốn xưa mong anh trở lại. Số tiền Aston Villa dự định chi ra trong thương vụ này là 7 triệu bảng.

Lewandowski chuẩn bị đàm phán với Bayern. Theo Sport 1, người đại diện của Robert Lewandowski đang muốn đàm phán với Bayern Munich về tương lai của thân chủ. Hiện mọi khả năng của tuyển thủ Ba Lan đều để ngỏ từ gia hạn hợp đồng cho tới rời đội chủ sân Allianz Arena.

Alves khuyên Messi ở lại Barca. Dani Alves tiết lộ đã khuyên Lionel Messi ở lại Barcelona. Tương lai của Messi tại Barca đang bị nghi ngờ khi hợp đồng của anh còn thời hạn đến hết mùa 2020-21. Nhưng Alves cho rằng đồng đội cũ có thể sẽ hối tiếc nếu chia tay Barca.

Lionel Messi
Alves khuyên Messi tiếp tục chơi cho Barca

Valdes chuẩn bị trở lại Barca.
Sport đưa tin tân chủ tịch của Barca, Joan Laporta rất muốn đưa Victor Valdes trở lại CLB từng nhiều năm gắn bó khi còn thi đấu. Ông đã chuẩn bị sẵn vai trò HLV thủ môn đội trẻ cho cựu danh thủ này.

Arteta muốn Willock trở lại Arsenal. Hy vọng ký hợp đồng với Joe Willock của Newcastle dường như đã tan thành mây khói. HLV Mikel Arteta muốn người đang gây ấn tượng ở đội bóng vùng đông bắc nước Anh trở lại Arsenal và trao thêm cơ hội cho anh.

Thêm một HLV lọt vào tầm ngắm Spurs. Trong nỗ lực tìm kiếm người kế nhiệm Jose Mourinho, Tottenham đã để mắt tới Ralf Rangnick. HLV Eric ten Hag của Ajax được cho là sự lựa chọn số 1 của Spurs song đã chọn ở lại Hà Lan lâu dài. Giờ đây, chủ tịch Daniel Levy của Spurs chuyển hướng sang Rangnick, người đang tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X