Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/8: M.U bất ngờ muốn chiêu mộ Leroy Sane “phiên bản 2.0”

Thứ Ba 14/08/2018 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn “sao mai” Bundesliga, Real tính mua hậu vệ Chelsea, PSG sẵn sàng trả 100 triệu bảng cho Eriksen,… là những tin tức có trong điểm tin tối 14/8.

M.U nhắm “sao mai” Bundesliga

Theo báo giới Anh, CLB Man United đang để mắt tới sao trẻ Linton Maina, tài năng thuộc biên chế Hannover 96. Cầu thủ này đã thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên Man Utd sau những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải, theo Sportbuzzer. Tuyển thủ U-19 Đức cũng được kì vọng sẽ là một Leroy Sane mới.

Điểm tin bóng đá tối 148 MU muốn chiêu mộ sao trẻ Bundesliga hình ảnh
M.U bất ngờ muốn chiêu mộ Linton Maina (trái)

Real muốn mua hậu vệ Chelsea

Theo tờ Don Balon, CLB Real Madrid sẽ chọn Marcos Alonso của Chelsea là mục tiêu thay thế cho Marcelo trong trường hợp cầu thủ này rời Bernabeu đầu quân cho Juventus

2 mùa giải gần đây, hậu vệ trái người Tây Ban Nha chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Không chỉ phòng thủ hay, Alonso còn có khả năng hỗ trợ tấn công. Real đang hy vọng số tiền 45 triệu bảng có thể thuyết phục đội bóng thành London nhả ngôi sao của mình.

Man Utd tự tin giữ chân De Gea

Tờ BBC tiết lộ, "Quỷ Đỏ" rất tự tin vào việc giữ chân David De Gea, nhất là sau khi Real Madrid có được Thibaut Courtois từ Chelsea. Đó là lý do giải thích việc thủ thành người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng một năm với Man Utd nhưng lãnh đạo sân Old Trafford không vội vàng trong chuyện gia hạn. 

PSG gửi đề nghị 100 triệu bảng hỏi mua Eriksen

Truyền thông Anh đưa tin PSG đã gửi lời đề nghị 100 triệu bảng hỏi mua Christian Eriksen từ Tottenham. Đây là động thái không quá bất ngờ trong bối cảnh Adrien Rabiot đánh tiếng muốn rời đội bóng thủ đô nước Pháp.

Hợp đồng hiện tại của Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn tới Hè 2020. Bởi vậy, đây là thời điểm thích hợp để PSH hỏi mua cầu thủ này.

Đồng hương Salah muốn rời Arsenal

Tiền vệ người Ai Cập đang mong muốn có thể chia tay Arsenal khi anh không nằm trong kế hoạch của Unai Emery, sau sự xuất hiện của bộ đôi Lucas Torreira và Mateo Guendouzi. Mohamed Elneny muốn ra đi trong hè này dù cầu thủ này mới gia hạn hợp đồng hồi tháng 3 vừa qua.

Milan mua sao xịt của Chelsea

Cả hai CLB của Anh và Italy đồng loạt xác nhận vụ chuyển nhượng Tiemoue Bakayoko. AC Milan sẽ mượn tiền vệ người Pháp trong một mùa, kèm điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu đôla. Cựu cầu thủ Monaco là tân binh thứ sáu của Milan mùa này, sau Pepe Reina, Ivan Strinic, Mattia Caldara, Samu Castillejo, và Gonzalo Higuain.

Herrera bóng gió tiết lộ tương lai

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Ander Herrerra dường như muốn khẳng định anh sẽ gia hạn hợp đồng với Man Utd. "Trước hết, tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi tôi chơi cho Manchester United. Tôi tự hào vì được tiếp tục chơi cho CLB. Tôi nghĩ HLV rất hài lòng với tôi, CĐV nơi đây cũng đang hài lòng với tôi, điều đó khiến tôi thực sự rất vui.

Tôi luôn ghi nhớ tất cả những danh hiệu, những kỷ niệm với CLB. Tôi đã giành được nhiều danh hiệu , tôi đã chơi hơn 160 trận cho đội bóng. Và trong tâm trí tôi luôn nghĩ rằng tôi sẽ chơi hơn 200 trận và tiếp tục cống hiến bản thân cho CLB".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X