Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/8: Sang Chelsea, Lukaku bị dọa giết

Thứ Bảy 14/08/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/8/2021.

Sang Chelsea, Lukaku bị dọa giết. Người đại diện Romelu Lukaku tiết lộ anh và gia đình đã phải đối mặt với những lời lăng mạ, thậm chí dọa giết vì chuyển từ Inter Milan sang Chelsea. The Blues đã chi 98 triệu bảng để để chiêu mộ tiền đạo người Bỉ hè này.

Lukaku Chelsea
Trở lại Chelsea khiến Lukaku hứng chịu phản ứng tiêu cực

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai

PSG để mắt đến Koulibaly. Theo Gazzetta dello Sport, PSG có thể sẽ chiêu mộ hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại. Napoli định giá ngôi sao người Senegal 50 triệu euro (43 triệu bảng).

Davies sắp đầu quân cho Sheffield. Sky Sports đưa tin hậu vệ của Liverpool, Ben Davies có thể chuyển đến Sheffield United dưới dạng cho mượn 1 mùa. Trung vệ của "Lữ đoàn đỏ" được kỳ vọng sẽ gia tăng sự chắc chắn cho hàng phòng ngự dưới thời HLV Slavisa Jokanovic.

Icardi tìm cách chuyển đến Juventus. Theo Todo Fichajes, Mauro Icardi đang lo ngại khả năng sẽ phải ngồi dự bị nhiều hơn khi Lionel Messi chuyển đến PSG. Tiền đạo người Argentina đang nhắm đến việc trở lại Serie A, nơi Juventus đã đặt anh vào tầm ngắm được một thời gian.

Icardi
Icardi tính đường rời PSG

West Ham không bán Rice với giá thấp hơn Grealish.
Daily Mail cho hay West Ham sẽ không chấp nhận bán Declan Rice với giá dưới 100 triệu bảng, bằng với những gì Aston Villa nhận được khi bán Jack Grealish cho Man City. Tuyển thủ Anh được cho là nằm trong tầm ngắm Man United và Chelsea.

Arsenal có phương án thay Odegaard và Maddison. The Sun tuyên bố Arsenal sẽ chuyển sang mượn Houssem Aouar của Lyon nếu thất bại trong các mục tiêu hàng đầu. "Pháo thủ" đang muốn bổ sung Martin Odegaard hoặc James Maddison vào hàng tiền vệ của họ mùa hè này.

Neville khuyên MU dốc toàn lực mua Harry Kane. Gary Neville cho rằng MU nên dốc toàn lực chiêu mộ Harry Kane để hướng đến 5 năm thành công phía trước. Man City được cho là đang nỗ lực có tuyển thủ Anh - người có tin đã tuyên bố muốn rời Tottenham hè này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X