Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/8: Mục tiêu của M.U muốn ra đi

Thứ Hai 14/08/2017 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 14/8.

 
Mục tiêu của M.U muốn ra đi. Theo đó, cầu thủ đa năng Fabinho của Monaco đã bày tỏ ý định chuyển nhượng với đội bóng chủ quản. Anh là trụ cột nơi hàng tiền vệ của nhà vô địch Pháp mùa giải vừa qua, nhưng cũng có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Hiện nay, cả Man United và PSG đều là những đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi này. Mức giá của anh được cho là vào khoảng 40 triệu bảng.
 
Monaco khong ban Lemar va Fabinho
Fabinho trong màu áo AS Monaco

Barca bị chỉ trích vì quyết định mua Paulinho.
Trên mạng xã hội nước ngoài, các CĐV của đội bóng Tây Ban Nha đã không hài lòng vì CLB chiêu mộ tiền vệ Brazil. Theo đó, cầu thủ này đã qua thời đỉnh cao và bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại của Tottenham, sau đó phải dạt sang Trung Quốc. Thương vụ này là bản hợp đồng thứ 4 của Barca ở phiên chợ hè, và tiêu tốn của CLB 40 triệu euro.
 
Coutinho không có trong danh sách sang Đức. Vào rạng sáng 16/8 tới đây, thầy trò Jurgen Klopp sẽ có trận cầu rất quan trọng tại Champions League với đối thủ Hoffenheim ở vòng playoff. Tuy nhiên tiền vệ trụ cột Coutinho đã không được đăng ký cùng toàn đội. Phía đội chủ sân Anfield thông báo tiền vệ sinh năm 1992 bị chấn thương, nhưng cũng có ý kiến cho rằng anh đang chuẩn bị rời Liverpool để chuyển tới Barca. Chính vì vậy, Coutinho không muốn đi cùng toàn đội để ở nhà lo việc chuyển nhượng.
 
Bom xịt của Arsenal mong chờ được ra đi. Bản hợp đồng ở mùa giải năm ngoái, Lucas Perez đang trở thành người thừa của SVĐ Emirates. Trong mùa hè này, HLV Arsene Wenger đã đem về chân sút Lacazette và trao cho tân binh người Pháp chiếc áo số 9 của Perez. Chính vì vậy, cầu thủ này đã chỉ trích sự bạc bẽo của Arsenal và nằng nặc đòi ra đi.
 
tien dao Lucas Perez
Tiền đạo Lucas Perez chuẩn bị rời Arsenal

Liverpool bị Juve tranh hàng.
Mục tiêu số 1 của HLV Klopp trong mùa hè này, tiền vệ Naby Keita mới đây đã lọt vào tầm ngắm của Juventus. Thông tin này được chính CEO của đội bóng Italia là ông Marotta xác nhận. Hiện nay, Liverpool đã đưa ra mức giá 70 triệu bảng nhưng CLB Leipzig vẫn từ chối. Cầu thủ người Guinea đã có một mùa giải tuyệt vời tại Bundesliga khi anh góp công lớn giúp đội nhà giành vị trí á quân.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X