Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/7: M.U chốt giá mua Sancho

Thứ Ba 14/07/2020 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U chốt giá mua Sancho, PSG thay đổi lập trường của mình về Neymar, Mourinho săn trung vệ cao 1m96,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 14/7.

M.U chốt giá mua Sancho

Theo tờ Mirror, BLĐ Man Utd đã tìm được tiếng nói chung với Dortmund trong thương vụ Jadon Sancho. Cụ thể, đội bóng Đức đã đồng ý để tài năng trẻ này tới Old Trafford với mức giá 85 triệu bảng. Ban đầu, Dortmund yêu cầu mức giá 100 triệu bảng nhưng Man Utd đã nhiều lần đàm phán với hy vọng sẽ có Sancho rẻ hơn số tiền mà họ đã chi mua Pogba (89 triệu bảng).

Điểm tin bóng đá tối 147 MU chốt giá mua Sancho hình ảnh
MU muốn có Sancho với mức giá 85 triệu bảng.


Man City chuẩn bị chi đậm tái thiết đội hình

Với việc hàng loạt trụ cột đang bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp như Otamendi, David Silva, Fernandinho hay Aguero, CLB Man City đang sẵn sàng chi đậm trong kỳ chuyển nhượng tới, nhằm mang về sân Etihad những tân binh chất lượng trải dài ở cả 3 tuyến.

Theo báo chí Anh tiết lộ 4 mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Man City là 2 hậu vệ David Alaba (Bayern Munich) - Koulibaly (Napoli), tiền vệ Ferran Torres (Valencia) và tiền đạo Lautaro Martinez (Inter Milan).

Kai Havertz ra yêu cầu để tới Ngoại hạng Anh

Chia sẻ với báo chí Đức, người đại diện của Harvertz thừa nhận thân chủ của mình muốn tới ngoại hạng Anh, nhưng sẽ chỉ chơi cho CLB nào giành suất dự Champions League mùa tới. Harvest muốn được cạnh tranh ở đấu trường cao nhất, và anh sẽ không muốn gia nhập một CLB chỉ thi đấu tại Europa League.

Tuyên bố của Havertz có thể khiến Chelsea lẫn MU "giật mình" bởi cả hai vẫn chưa chắc suất dự Champions League mùa tới.

Chelsea gây sốc với Oblak

Theo thông tin vừa được tờ Mirror đăng tải, Chelsea đã bất ngờ chuyển hướng theo đuổi thủ môn số 1 của Atletico Madrid, Jan Oblak. Thủ thành 27 tuổi này có mức phí giải phóng HĐ là 120 triệu bảng sau khi đặt bút kí HĐ mới tới năm 2023 với Atletico. Mặc dù vậy, The Blues vẫn sẵn sàng phá kỉ lục. Để giảm chi phí chuyển nhượng, đội bóng Anh muốn để Kepa di chuyển theo chiều ngược lại.

Tottenham nhắm trung vệ cao 1m96

Trong một nỗ lực nhằm cải thiện khả năng phòng ngự của Tottenham, HLV Jose Mourinho đang muốn có thêm một trung vệ mới trong mùa Hè này. Và Kristoffer Ajer, trung vệ cao tới 1m96 của Celtic đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Anh lúc này đang được xem là truyền nhân của Virgil Van Dijk tại đội bóng Scotland.

Liverpool trói chân Dejan Lovren

Theo truyền thông Anh, CLB Liverpool đang khởi động cuộc đàm phán để gia hạn với trung vệ Dejan Lovren. Dù không còn đóng vai trò quan trọng tại Anfield nhưng Lovren nhiều khả năng sẽ được Liverpool kích hoạt điều khoản gian hạn hợp đồng tới năm 2022. Trước đây có tin anh sẽ rời nhà tân vương Ngoại hạng Anh để đầu quân cho CLB Zenit Saint Petersburg trong mùa Hè này.

PSG thay đổi lập trường của mình về Neymar

Theo tiết lộ của Mundo Deportivo, Gã nhà giàu nước Pháp hiện đã thay đổi lập trường của mình. Họ lo ngại viễn cảnh sẽ để mất trắng anh sau 2 năm nữa khi hợp đồng giữa đội bên sẽ hết hạn vào hè 2022. Vì thế nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ sẵn sàng để ngôi sao người Brazil ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý.

Neymar lúc này được cho là vẫn chưa thôi hy vọng được trở về Barcelona. Ngôi sao sinh năm 1992 hiện vẫn đang giữ liên lạc với các đồng đội cũ ở Barca, những người sẽ luôn dành cho anh sự chào đón nồng nhiệt nhất nếu được tái ngộ.

Điểm tin bóng đá sáng 14/7: Thèm siêu thủ môn, Chelsea đem Kepa ra tế thần
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/7.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X