Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/6: M.U nhận tin cực mừng từ Real Madrid

Thứ Năm 14/06/2018 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/6.

M.U nhận tin cực mừng từ Real Madrid


Theo thông tin được hàng loạt tờ báo quốc tế đăng tải, thủ thành Alisson Becker đã đạt thỏa thuận gia nhập Los Blancos với giá 70-80 triệu euro. Điều này đồng nghĩa, M.U không còn phải lo lắng về tương lai David De Gea – mục tiêu hàng năm của Kền Kền trắng.

Điểm tin bóng đá tối 146 MU nhận tin cực mừng từ Real Madrid hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 14/6: Real chuẩn bị chiêu mộ Alisson

 

Salah đã bình phục chấn thương


heo xác nhận từ HLV trưởng ĐT Ai Cập Hector Cuper, tiền vệ Mohamed Salah “gần như 100% kịp ra sân trong trận đấu với Uruguay”. Trước đó, ngôi sao của Liverpool được cho là sẽ bỏ lỡ trận đầu tiên, nhưng anh đã bình phục nhanh hơn dự kiến. Đây là một thông tin rất đáng mừng cho ĐT và người dân Ai Cập.
 

M.U ra quyết định vụ Martial


Dù trước đó, người đại diện của tiền đạo Pháp xác nhận khả năng chia tay Quỷ đỏ ngay mùa hè này, nhưng với việc hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn 1 năm, BLĐ đội bóng hoàn toàn tự tin giữ chân thành công cầu thủ này. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với Martial.
 

Arsenal gặp khó ở mùa giải mới


Theo lịch thi đấu Premier League được FA công bố, thầy trò Unai Emery sẽ lần lượt chạm trán 2 nhà vô địch gần nhất trong 2 vòng đấu đầu tiên, đó là Man City và Chelsea. Đây sẽ là thử thách cực đại cho tân HLV người Tây Ban Nha, khi Arsenal đặt mục tiêu lọt vào Top 4 mùa giải sau.

HLV Unai Emery trinh bay ro viec tan dung nhung cai ten san co.

Arsenal sẽ gặp Man City và Chelsea ngay 2 vòng đầu


Hôm nay, Lopetegui ra mắt Real Madrid


“Nỗi hổ thẹn” của bóng đá Tây Ban Nha – HLV Julen Lopetegui đã trở về quê nhà và có màn ra mắt “sớm hơn dự kiến” với Kền kền trắng. Chiến lược gia này đã bị Liên đoàn sa thải sau khi đi đêm với Los Blancos, thời điểm ngay trước kỳ World Cup 2018 chỉ còn 1 ngày là bắt đầu.

 
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X