Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/6: M.U chuẩn bị chiêu mộ "mũi tên bạc"

Thứ Sáu 14/06/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U chuẩn bị chiêu mộ "mũi tên bạc", Liverpool theo đuổi ngôi sao 80 triệu bảng, Barca đồng ý bán Rakitic cho M.U,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 14/6.

M.U chuẩn bị chiêu mộ "mũi tên bạc"

Sau khi Antonio Valencia đã nói lời chia tay CLB, HLV Solskjaer đang gấp rút đưa về một hậu vệ phải . Và khi mà thương vụ Aaron Wan-Bissaka vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang Cancelo – mục tiêu có mức giá rẻ hơn.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha là hậu vệ cánh có khả năng leo biên thuộc dạng tốt nhất châu Âu thời điểm này. Nhanh nhẹn, kỹ thuật, mạnh mẽ với những lần lên công về thủ nhịp nhàng là điểm mạnh của Cancelo. Anh hiện cũng đang là mục tiêu mà Man City theo đuổi.

Điểm tin bóng đá tối 146 MU chuẩn bị chiêu mộ mũi tên bạc hình ảnh
Joao Cancelo được cho sắp cập bến Man United


Liverpool theo đuổi ngôi sao 80 triệu bảng

Theo AS, Liverpool chuẩn bị xúc tiến đàm phán với Los Blancos về trường hợp của Marco Asensio. Đội chủ sân Anfield sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Jurgen Klopp rất tự tin vào thương vụ này bởi Real Madrid đang có 37 cái tên thuộc biên chế đội một, trong khi La Liga chỉ cho phép đăng ký 25 cầu thủ. Vì vậy Kền kền trắng buộc phải cắt giảm lực lượng vào Hè này.

HLV Valverde đồng ý bán Rakitic cho M.U

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), HLV Valverde của Barcelona đã chấp nhận bán tiền vệ Ivan Rakitic sau cuộc gặp với các quan chức Barca vào tuần này. Tương lai của tiền vệ người Croatia đã bị đe dọa nghiêm trọng sau khi Barca chiêu mộ thành công De Jong từ Ajax. MU đã để mắt tới Rakitic và có thể chi 40 triệu bảng để mua ngôi sao người Croatia.

MU quyết mua Bruno Fernandes

Truyền thông Anh loan tin MU đang tập trung toàn lực để sớm hoàn tất thương vụ Bruno Fernandes. Lúc này, Quỷ đỏ đang vấp phải sự cạnh tranh dữ dội từ Man City. Điều này rất dễ kéo nhau vào một cuộc chạy đua tiền bạc. Bên hưởng lợi tất nhiên sẽ là Sporting Lisbon.

Được biết, mức giá mới nhất MU đặt lên bàn đàm phán cho Fernandes là 62 triệu bảng. Sporting chưa chấp thuận đề xuất này. Con số đội bóng Bồ Đào Nha muốn theo tờ O Jogo là 80 triệu bảng.

Sếp Juve sang Anh hỏi mua Pogba

Tờ Sky Sport Italia mới đây đã hé lộ thông tin Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã ghé thăm trụ sở của CLB M.U tại London nhân chuyến công tác sang Anh để hoàn tất vụ chuyển nhượng Maurizio Sarri.

Và chuyến viếng thăm này không ngoài mục đích bàn tương lai của tiền vệ Paul Pogba. Theo Sky Sport, đàm phán giữa Juve và M.U mới ở giai đoạn đầu nhưng đội bóng thành Turin tin rằng với việc dùng hậu vệ phải Joao Cancelo để trao đổi, họ sẽ thuyết phục được M.U bán Pogba.

Barca sẵn sàng chiêu mộ Neymar để cạnh tranh với Real Madrid

Theo tờ Diario Gol, Lionel Messi muốn Barcelona đưa về một bản hợp đồng lớn vào mùa Hè này, trong bối cảnh mà kình địch của đội bóng xứ Catalunya, Real Madrid làm mưa làm gió trên TTCN bằng cách chiêu mộ nhiều cầu thủ, bao gồm Luka Jovic và Eden Hazard. Tuy nhiên Barca chắc chắn sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn để 'chuộc' người cũ. Neymar rời Barca vào hè 2017, khi PSG chi 222 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của cầu thủ này.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14/6: MU nhăm nhe giành thần đồng Barca
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất trong điểm tin bóng đá sáng 14/6 được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X