Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/6: Đêm nay, Lindelof chính thức thuộc về Man Utd

Thứ Tư 14/06/2017 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd chuẩn bị ra mắt Lindelof, lịch thi đấu Premier League 2017/18 được công bố, tình hình mua bán của các ông lớn Châu Âu... là những tin tức được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 8/6.

Victor Lindelof đã có mặt ở Manchester. Kết thúc đợt hội quân lên tuyển Thụy Điển, trung vệ 23 tuổi lập tức đáp chuyến bay đến Anh để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục hợp đồng với Man Utd. Dự kiến trong đêm nay, Lindelof sẽ chính thức ra mắt ở Old Trafford. Anh trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ Đỏ trong mùa hè 2017 này với giá trị chuyển nhượng xấp xỉ 31 triệu bảng.

Diem tin bong da toi 146 Dem nay, Lindelof chinh thuc thuoc ve Man Utd hinh anh
Trung vệ Victor Lindelof trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd trong mùa hè 2017

Lịch thi đấu Premier League 2017/18 được công bố. Khởi đầu có thể nói là đầy bất trắc cho Arsenal và cả ĐKVĐ Chelsea khi hai ông lớn thành London sẽ sớm gặp nhau ở vòng 5. Bên cạnh đó, Pháo Thủ sẽ mở màn mùa giải bằng những trận tiếp đón cựu vương Leicester và làm khách của Liverpool, trong khi The Blues thậm chí chạm trán hàng loạt Tottenham, Everton và Man City. Trái lại, Man Utd tương đối dễ thở mãi cho đến tháng Mười, khi họ bước vào trận đại chiến đầu tiên của mùa giải ở Anfield.

Lich thi dau vong 1 Premier League 2017/18
Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2017/18

Muốn có Lacazette, Arsenal phải “hy sinh” Giroud. Đó là yêu cầu của phía Lyon. Đội bóng nước Pháp định giá Lacazette 60 triệu bảng, nhưng họ không muốn 100% tiền tươi. “Vật tế thần” Giroud có thể lập tức thay thế hữu hiệu chủ lực 26 tuổi. Đây chính ra là phương án thuận lòng Pháo Thủ, khi bản thân họ không quá trọng dụng Giroud, trong khi tiền đạo 30 tuổi cũng nhiều lần bày tỏ ước nguyện ra đi để thoát kiếp dự bị. Nếu thành công vụ đổi trác này, Arsenal sẽ chỉ phải chi tối đa 35 triệu bảng cho Lyon.

Lyon doi Giroud moi chiu nha Lacazette
Lyon đòi Giroud mới chịu nhả Lacazette

Arsenal quay lại hỏi han sao Man Utd. Chris Smalling từng là mục tiêu của Pháo Thủ trong những kỳ chuyển nhượng trước nhưng mọi chuyện rốt cuộc không thành. Tuy nhiên hiện tại, tương lai của trung vệ người Anh ở Old Trafford đang cực kỳ bấp bênh sau sự xuất hiện của tân binh Victor Lindelof. Mùa giải trước, Smalling sa sút phong độ nghiêm trọng và vướng vào mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, để MU – Mourinho chấp nhận “nối giáo” cho Arsenal – Wenger là một câu chuyện hoàn toàn khác.

trung ve Smalling
Arsenal tranh thủ Smalling thất sủng ở MU mà ra lời đề nghị

Chelsea bất ngờ nhắm “hàng thải” của Man City. Sau sự ra đi của Asmir Begovic, nhà ĐKVĐ Premier League rất cần một kép phụ dự bị mới cho Thibaut Courtois trong khung gỗ. Willy Caballero, với kinh nghiệm gác đền ở Premier League trong màu áo một đội bóng lớn, là cái tên không thể hoàn hảo hơn. Kết thúc mùa giải vừa qua, thủ môn 35 tuổi người Argentina đã được Man City giải phóng hợp đồng để dọn đường đón thủ môn đắt giá kỷ lục thế giới Ederson Moraes về Etihad.

Caballero
Rời Man City, thủ môn Caballero có thể gia nhập Chelsea

Marco Verratti giờ chỉ nghĩ về Barcelona. Đồn đoán từ những người bạn thân của tiền vệ người Ý sau kỳ nghỉ hè bên nhau ở quần đảo Baleares, Tây Ban Nha. Verratti đã sẵn sàng chia tay Paris Saint-Germain để cập bến Camp Nou, nơi coi anh như “truyền nhân” xứng đáng kế thừa huyền thoại Iniesta đã luống tuổi. Được biết, Barca quyết chơi tới bến trong thương vụ này và 80 triệu Euro là đủ để đổi lại cái gật đầu tắp lự của gã nhà giàu nước Pháp.

Verratti
Barca và Verratti khao khát muốn có nhau

Manuel Pellegrini chuẩn bị tái xuất Premier League.
Hiện tại đang tác nghiệp ở Trung Quốc dẫn dắt Hà Bắc Trung Cơ, HLV người Argentina vẫn có thể trở về Anh theo lời mời gọi của Crystal Palace. Chiếc ghế nóng ở Selhurst Park vẫn vô chủ cả tháng qua sau quyết định từ chức bất ngờ của Sam Allardyce. Pellegrini thì cũng chẳng còn lạ gì Premier League, thậm chí đã từng nâng cao chức vô địch mùa giải 2013-14 cùng Manchester City.
Pellegrini tro thanh tan HLV cua Hebei China Fortune
HLV Pellegrini có thể trở về Premier League đối đầu Man City

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X