Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/6: Ancelotti muốn Real chiêu mộ Werner

Thứ Hai 14/06/2021 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/6/2021.

Ancelotti muốn Real chiêu mộ Werner. Theo Fichajes, Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch bất ngờ tiếp cận Timo Werner của Chelsea. Tuyển thủ Đức đã phải vật lộn để đạt được phong độ cao trong mùa 2020-21 ở Anh. Tuy nhiên, Ancelotti nhìn ra điểm mạnh của Werner và muốn hợp tác với anh ở Real Madrid.

Timo Werner
Ancelotti muốn Real chiêu mộ Werner

Marseille áp sát David Luiz. La Provence đưa tin Marseille sắp chốt hợp đồng với hậu vệ người Brazil, David Luiz. HLV Jorge Sampaoli đang mong muốn hoàn tất thỏa thuận với cầu thủ 34 tuổi, người đang tự do sau khi chia tay Arsenal.

Burnley đàm phán với Ashley Young. Sky Sports loan tin Burnley đang đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ Ashley Young của Inter. Cầu thủ 35 tuổi sẽ đáo hạn giao kèo với Nerazzurri vào cuối tháng và được Burnley đề nghị hợp tác. Đội chủ sân Turf Moor đề nghị Young chơi 1 năm cho họ kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Arsenal vẫn chưa đáp ứng giá của Fekir. Arsenal một lần nữa hỏi mua Nabil Fekir, nhưng AS cho hay mức giá mà Real Betis đưa ra vẫn chưa được đối tác đáp ứng. "Pháo thủ" đang rất cần chất sáng tạo từ cầu thủ Pháp cho đội hình của mình.

Fekir đang chơi tốt trong màu áo Betis
Fekir chơi tốt trong màu áo Betis

Milan muốn có Dzeko. Sky Sport Italia đưa tin Edin Dzeko là tiền đạo tiếp theo nằm trong tầm ngắm của AC Milan. Trước đó, Rossoneri tính chiêu mộ Olivier Giroud song chân sút người Pháp chọn gia hạn hợp đồng với Chelsea.

West Ham và Southampton để mắt Junior Firpo. Theo Mundo Deportivo, West Ham và Southampton đang theo dõi tình hình của Junior Firpo tại Barcelona. Firpo là một trong số những cầu thủ đội 1 Blaugrana có thể bị đem bán mùa hè này khi họ tìm cách cân bằng ngân sách trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Barca nhắm đến De Ligt. Theo Le 10 Sport, Barcelona đã xác định hậu vệ Matthijs de Ligt của Juventus là mục tiêu chuyển nhượng trong hè này. Blaugrana mong muốn có được cầu thủ 21 tuổi, người đã gia nhập Juve từ Ajax với giá 75 triệu euro (64 triệu bảng) vào năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X