Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/6: MU có còn muốn cưu mang Sanchez?

Chủ Nhật 14/06/2020 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/6.

Leonardo tự tin PSG giữ chân các ngôi sao. Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo đã khẳng định ý định giữ chân Kylian Mbappe và Neymar lâu dài. Thời gian qua, bộ đôi này được xem là nằm trong tầm ngắm các gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona.

MU có còn muốn cưu mang Sanchez?
HLV của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết vẫn dành một vị trí trong đội hình của mình cho Alexis Sanchez. Nhưng nhà cầm quân người Na Uy cũng nhắn nhủ tuyển thủ Chile cần phải nỗ lực hết mình để ở lại.

Điểm tin bóng đá tối 146 MU có còn muốn cưu mang Sanchez hình ảnh
Alexis Sanchez được mở cửa trở lại MU

Southgate khuyến khích Sancho ra đi.
HLV ĐT Anh, Gareth Southgate thừa nhận Jadon Sancho trở lại Premier League sẽ mở ra cơ hội khác cho các mũi công. Hiện sao trẻ Borussia Dortmund đã được Chelsea và Man United quan tâm và dự kiến sẽ khiến họ tiêu tốn ít nhất 100 triệu euro.

Arsenal lên kế hoạch giữ Aubameyang. Arsenal sẵn sàng hy sinh Ainsley Maitland-Niles để gây quỹ để giữ Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon hết hạn hợp đồng vào năm 2021 và Pháo thủ vẫn chưa thể thuyết phục anh gia hạn.

Pellegrini sẽ không rời Roma. Gazzetta dello Sport đưa tin Lorenzo Pellegrini không muốn rời AS Roma. Tiền vệ này có điều khoản giải phóng hợp đồng 30 triệu euro và nhận nhiều mời chào song thiên về khả năng ở lại sân Olimpico.

Lorenzo Pellegrini
Pellegrini muốn tiếp tục chơi cho AS Roma

Perez tăng cường đàm phán với Ramos và Zidane. Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez gần đây đã thường xuyên thảo luận với hai trụ cột Sergio Ramos và Zinedine Zidane. Cả hai đều có tin sẽ ra đi vào mùa hè và người đứng đầu Los Blancos tìm kiếm sự cam kết của họ.

Spurs gửi đề nghị có Ramsey tới Juventus. Juventus đang tìm cách cân bằng tài chính sau cuộc khủng hoảng covid-19 và cân nhắc bán Aaron Ramsey. Tottenham muốn củng cố tuyến giữa bằng cựu tiền vệ Arsenal theo ý HLV Jose Mourinho.

Dortmund lợi thế hơn MU vụ săn Bellingham. Borussia Dortmund được cho là đội sẽ sở hữu thần đồng bóng đá Anh Jude Bellingham vào mùa hè này thay vì các đại gia như Man United hay Chelsea. Tiền vệ chưa đầy 17 tuổi thiên về việc được ra sân thường xuyên thay vì tên tuổi.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X