Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/5: MU để mắt tới sao mới nổi ở Bundesliga

Thứ Năm 14/05/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU để mắt tới sao Bundesliga, Barca quyết giải cứu De Ligt, PSG xúc tiến mua “bom xịt” của Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 14/5.

MU quan tâm tới tiền đạo Alassane Plea

Theo thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải, thì CLB Man United đang quan tâm tới tiền đạo Alassane Plea của Borussia Monchengladbach.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Alassane Plea đang là cầu thủ quan trọng hàng đầu của Borussia Monchengladbach. Cầu thủ 27 tuổi ngoài vị trí sở trường tiền đạo cắm trên hàng công thì còn có thể dạt cánh.

Điểm tin bóng đá tối 145 MU để mắt tới sao mới nổi ở Bundesliga hình ảnh
MU được cho là đang quan tâm tới Alassane Plea

Barcelona quyết giải cứu De Ligt

Trước việc trung vệ De Ligt không có nhiều đất diễn tại Juve, Barcelona đã lên kế hoạch giải cứu cầu thủ này khỏi đội bóng thành Turin ngay trong mùa hè 2020. Dự kiến, giá của De Ligt sẽ rơi vào khoảng 67,5 triệu euro.

Juventus tìm người thay thế Pjanic

Theo Le10Sport, Juventus sẽ nhắm tới ngôi sao của Lyon, Houssem Aouar nếu như Miralem Pjanic ra đi ngay trong mùa hè này. Pjanic được cho là đã có những liên hệ với Barcelona và Man Utd để chuyển đi sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại Juventus.

Ceballos muốn có được thành công tại Real Madrid

Trong một chia sẻ gần đây, ngôi sao đang thi đấu dưới dạng cho mượn cho Arsenal, Dani Ceballos đã bày tỏ hy vọng được chơi bóng tại Real Madrid sau quãng thời gian thi đấu tại Arsenal.

Chia sẻ với tờ Deportes Cuatro, Ceballos cho biết: "Tôi hạnh phúc và tôi có một hợp đồng với Real Madrid. Tôi mới chỉ 23 tuổi và tôi đã chuẩn bị cho mọi thử thách đến với mình".

Man City tự tin giữ chân Pep Guardiola

Theo The Sun, BLĐ Man City rất tự tin có thể giữ chân HLV Pep Guardiola trước khả năng vị HLV này trở lại dẫn dắt Barcelona. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây không ngần ngại chia sẻ ông rất muốn ngày nào đó được trở lại làm việc tại Barcelona.

Quỷ đỏ dùng kế độc chiêu mộ thần đồng Bellingham

Trong nỗ lực giành chữ ký của thần đồng Jude Bellingham, Man Utd cam kết sẽ đưa tiền vệ 16 tuổi này vào thẳng đội hình một, theo Standard. Điều này được cho sẽ đủ sức thuyết phục Bellingham. Tài năng người Anh sẽ tròn 17 tuổi vào cuối tháng 6 tới, và ưu tiên hàng đầu của anh vẫn là được đá chính, qua đó tiếp tục cải thiện, phát triển bản thân.

PSG xúc tiến mua “bom xịt” của Chelsea

Tờ Le10Sport đưa tin, ban lãnh đạo PSG đang đàm phán với Chelsea về trường hợp của Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ người Pháp gần như chắc chắn sẽ trở lại Stamford Bridge sau khi hết hợp đồng cho mượn ở Monaco vào ngày 30/6 tới đây. The Blues được cho là muốn thu về 35 đến 40 triệu euro từ “bom xịt” này.

Bayern cách Sane 10 triệu euro

Theo thông tin vừa được tờ Kicker tiết lộ, CLB Bayern Munich muốn trả 40 triệu euro cho Leroy Sane trong khi Man City muốn thu về 50 triệu euro. Thuận lợi cho Hùm xám ở thương vụ này là họ đã đạt được những điều khoản cá nhân với tuyển thủ Đức, bao gồm bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Điểm tin bóng đá sáng 14/5: Căn nhà của Sao Tottenham bị kẻ gian đột nhập
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 14/5

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X