Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/5: Lộ diện mục tiêu đầu tiên của tân HLV Arsenal

Thứ Hai 14/05/2018 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 14/5.

Arsenal nổ bom tấn trung vệ Napoli. Khi Arsene Wenger mới chỉ chính thức ra đi và vẫn chưa đả động đến “người được chọn” kế nhiệm Giáo Sư, Arsenal đã sớm xác định mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên trong mùa hè 2018. Theo đó, Pháo Thủ thành London sẵn sàng bạo chi 53 triệu bảng để chiêu mộ Kalidou Koulibaly. Đá tảng người Senegal cao 1m96 của Napoli sẽ thay thế Per Mertesacker mới giải nghệ và dần dà cả Laurent Koscielny ở Emirates.

Điểm tin tối 145 Lộ diện mục tiêu đầu tiên của tân HLV Arsenal hình ảnh
Kalidou Koulibaly

Tân binh Premier League tính gây sốc với Man Utd. Wolverhampton thăng hạng mùa giải sau với tham vọng và tiềm lực tài chính không thể xem thường. Thậm chí, họ sẵn sàng “rút ruột” ông lớn giàu có thành Manchester khi lên kế hoạch hỏi mượn Victor Lindelof. Năm ra mắt vừa qua ở Old Trafford, trung vệ người Thụy Điển chỉ được đánh giá tạm ổn và chưa hoàn toàn hòa nhập với môi trường, đội bóng mới.

Lindelof
Victor Lindelof

Man City tái khởi động thương vụ Mahrez. Đây từng là quả bom tấn suýt phát nổ hồi tháng Một đầu năm nay nếu không vì quyết định lật kèo phút chót của Leicester . Điều đó không khiến nhà tân vương Premier League dễ dàng bỏ cuộc và dự tính tiếp tục chèo kéo tiền vệ người Algeria trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này. Mức giá dự kiến vẫn không dưới 60 triệu bảng như Man City từng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán.

tien ve Riyad Mahrez
Riyad Mahrez

Chelsea và Higuain đến với nhau nhờ tân thuyền trưởng. Antonio Conte gần như sẽ phải ra đi sau mùa giải này và thay thế ông ngồi ghế nóng Stamford Bridge có khả năng là đồng hương Maurizio Sarri, HLV hiện đang dẫn dắt thành công Napoli. Nếu mối lương duyên này trở thành sự thật, Gonzalo Higuain cũng rất có thể theo chân thầy cũ gia nhập Chelsea, dù rằng tiền đạo người Argentina dường như đang có tất cả ở Juventus.

Gonzalo Higuain cua Juventus
Gonzalo Higuain

Arsenal nhận tin buồn từ sao sáng Crystal Palace. Bỏ lại quãng thời gian đáng quên ở Man Utd, Wilfried Zaha thăng tiến vượt bậc và mới trải qua một mùa giải xuất sắc trong màu áo Crystal Palace. Chuyện tiền vệ người Bờ Biển Ngà lọt mắt xanh của các ông lớn như Arsenal không có gì bất ngờ nhưng rồi gần đây, đích thân anh đã lên tiếng báo tin buồn cho Pháo Thủ khi khẳng định tương lai ở Selhurst Park và bác bỏ khả năng ra đi.

Man City mua Zaha voi gia 50 trieu bang
Wilfried Zaha

Neymar mệt mỏi về chuyện tương lai. Nguồn tin nội bộ Paris Saint-Germain đã tiết lộ tâm trạng những ngày này của siêu sao người Brazil khi dồn dập tin đồn anh sẽ ra đi chỉ sau một mùa giải. Không ưng ý với cuộc sống thiếu vui vẻ và tham vọng ở Công viên các Hoàng tử, Neymar có thể trở về Tây Ban Nha tái hợp đội bóng cũ Barcelona hoặc gia nhập đại kình địch Real Madrid, thậm chí không loại trừ bến đỗ tiềm năng Manchester United.

Neymar PSG
Neymar

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X