Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/5: Real tính giải cứu "bom xịt" Spurs

Thứ Sáu 14/05/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/5/2021.

Real tính giải cứu "bom xịt" Spurs. Theo Football Insider, Real Madrid đã thể hiện sự quan tâm của họ tới tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham. Cầu thủ 24 tuổi người Pháp phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở Anh khi thể hiện không tương xứng với sự đầu tư của CLB chủ quản.

Tanguy Ndombele
Ndombele không thể hiện tài năng ở Tottenham

PSG mua Salah nếu mất Mbappe. Theo ESPN, Paris Saint-Germain đã đề nghị Liverpool nhượng lại Mohamed Salah như kế hoạch B nếu Kylian Mbappe dứt áo ra đi. Hợp đồng của nhà vô địch World Cup với Les Parisiens chỉ còn 1 năm và anh chưa đồng ý gia hạn.

Atletico quan tâm đến Keita. Fichajes cho hay Atletico Madrid sẵn sàng thu nhận Naby Keita sau thời gian gây thất vọng ở Liverpool. Diego Simeone được cho là rất quan tâm đến tiền vệ ngày càng sa sút và phải ngồi ghế dự bị thường xuyên tại sân Anfield.

PSG tham gia cuộc đua giành Ramos. Theo tờ AS, Paris Saint-Germain đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Tuyển thủ Tây Ban Nha nhiều khả năng trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này khi chưa đạt thỏa thuận gia hạn với Los Blancos.

Sergio Ramos
PSG ra sức chèo kéo Ramos

MU lên danh sách 3 đối tác tương lai của Maguire.
Theo Sky Sports, Manchester United đã đưa ra một danh sách rút gọn 3 trung vệ cần chiêu mộ. Cụ thể, "Quỷ đỏ" đánh giá Cristian Romero (Juventus), Sven Botman (Ajax) và Jules Kounde (Sevilla) là những người có thể kết hợp tốt với Harry Maguire.

Maitland-Niles sắp rời Arsenal. The Telegraph đưa tin Ainsley Maitland-Niles sẽ rời hẳn Arsenal mùa hè này sau thời gian được cho mượn tại West Brom. Được thử nghiệm ở nhiều vị trí song cầu thủ người Anh chưa thuyết phục được HLV Mikel Arteta.

Man City tìm tiền đạo thay Aguero. Theo The Times, Man City nhắm đến 4 tiền đạo trong nỗ lực tìm người thay Sergio Aguero. Họ sẽ xem xét xúc tiến các thương vụ với Erling Haaland, Harry Kane, Lautaro Martinez hoặc Andre Silva.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X