Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/4: HLV Solskjaer đã chọn được đội trưởng mới ở MU?

Chủ Nhật 14/04/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 14/4.

HLV Solskjaer đã chọn được đội trưởng mới ở MU?


Điểm tin bóng đá tối 144 Solskjaer chọn Pogba làm đội trưởng MU hình ảnh

Pogba nhiều khả năng sẽ là đội trưởng mới của M.U


Theo Mirror, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm tiền vệ Paul Pogba trở thành đội trưởng của M.U ở mùa giải tới thay thế Valencia, người sẽ ra đi ở Hè 2019. Quỷ đỏ hy vọng việc được đeo băng thủ quân sẽ giúp tiền vệ người Pháp cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford.


Mourinho không tới Lyon


HLV Jose Mourinho sẽ không tới Lyon ở Hè 2019, ông thầy người Bồ muốn dẫn dắt một CLB có khả năng vô địch Champions League. Bayern Munich đang là ưu tiên hàng đầu của “Người đặc biệt”.


Cựu sao MU tự tin giúp Palace đả bại Man City


Tiền đạo Zaha cho biết Crystal Palace có thể gây ra được bất ngờ khi tiếp đón Man City hôm nay.


Kompany khẳng định Man City sẽ vùi dập mọi đối thủ còn lại


Kompany

Kompany quyết tâm vùi dập các đối thủ


Kompany khẳng định Man City sẽ tấn công dồn dập ở những trận đấu còn lại thay vì nghĩ tới việc phòng ngự chắc chắn như ở trận thua Tottenham vừa qua.
 


Đã đến lúc Liverpool giành chức vô địch Premier League!


James Milner tự tin Liverpool sẽ vô địch Premier League 2018/19. Theo tiền vệ này, đội bóng của anh đã hội tụ đủ những điều kiện cần thiết để lên ngôi.
 


Juventus, Real và Liverpool đại chiến vì sao Bundesliga


Juventus, Real Madrid và Liverpool muốn đưa Julian Brandt rời Bayer Leverkusen, những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi.

Juventus, Real và Liverpool đại chiến vì sao Bundesliga
Juventus, Real Madrid và Liverpool muốn đưa Julian Brandt rời Bayer Leverkusen, những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho cầu thủ 22...
Ryan Fraser chính thức có câu trả lời cho Arsenal


Ryan Fraser

Ryan Fraser có câu trả lời cho Arsenal


Ryan Fraser nói về khả năng cập bến Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1994 khẳng định anh đang tập trung vào thi đấu và sẽ chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải.


Nóng: Timo Werner rời Leipzig nhưng không tới Liverpool


Timo Werner rời Leipzig là khả năng cực cao có thể xảy ra ở Hè 2019. Tuy nhiên, theo Sport Bild, Bayern Munich là bến đỗ mới của tiền đạo người Đức chứ không phải Liverpool như báo giới đồn thổi.
Nóng: Timo Werner rời Leipzig nhưng không tới Liverpool
Timo Werner rời Leipzig là khả năng cực cao có thể xảy ra ở Hè 2019. Tuy nhiên, theo Sport Bild, Bayern Munich là bến đỗ mới của tiền đạo người Đức chứ không...
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X