Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/3: Mùa giải đã chấm dứt với Harry Kane

Thứ Tư 14/03/2018 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 14/3.

Mùa giải đã chấm dứt với Harry Kane. Chấn thương mắt cá trong trận thắng Bournemouth dường như trở nặng nghiêm trọng hơn dự kiến và theo chẩn đoán của đội ngũ y tế Tottenham, tiền đạo người Anh có thể sẽ phải ngồi ngoài đến hết tháng Năm này, đồng nghĩa mùa giải đã sớm chấm dứt với anh từ đây và gần như chắc chắn sẽ không thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Premier League với Mo Salah của Liverpool. Giờ thì cả nước Anh đang cầu nguyện Harry Kane kịp thời bình phục cho kỳ World Cup 2018.

Diem tin bong da toi 143 Mua giai da cham dut voi Harry Kane hinh anh

Harry Kane

Sao Shakhtar Donetsk được xác nhận cập bến thành Manchester. Nổi lên trong ít mùa giải gần đây, Fred được mệnh danh như một Fernandinho mới, không chỉ bởi cùng mang quốc tịch Brazil mà còn ở vị trí và phong cách chơi bóng tương đồng. Chính bởi vậy mà tiền vệ 25 tuổi từ lâu đã được liên hệ gắt gao về Etihad để dần thay thế chính “bản gốc”. Tuy nhiên đúng như xác nhận của giám đốc điều hành Sergei Palkin, Man City sẽ còn phải cạnh tranh gắt gao với cả hàng xóm Man Utd trong mùa hè 2018 này.

Diem tin bong da toi 143 Mua giai da cham dut voi Harry Kane hinh anh 2

Fred

Everton tính gây sốc với cặp sao Arsenal và Man Utd. Jack Wilshere từng bước hồi sinh mạnh mẽ nhưng chuyện hợp đồng tương lai của anh đang là cả vấn đề đau đầu với Arsenal. Nếu không sớm đi đến thống nhất thì tiền vệ người Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè này và đó sẽ là cơ hội cho Everton. Chưa hết đối với HLV Sam Allardyce khi ông thậm chí tham vọng “rút ruột” cả Quỷ Đỏ với cái tên Phil Jones, trung vệ 26 tuổi không có chỗ đứng vững chắc ở Old Trafford và thường xuyên bị chấn thương hành hạ

Diem tin bong da toi 143 Mua giai da cham dut voi Harry Kane hinh anh 3
Jack Wilshere

Barcelona sẵn sàng đón chào Neymar trở lại. Vỏn vẹn một năm sau khi làm nên thương vụ chuyển nhượng thế giới, tương lai của ngôi sao người Brazil trong màu áo Paris Saint-Germain đã nhanh chóng bị đặt dấu hỏi, nhất là sau khi đại gia nước Pháp sớm bật bãi khỏi Champions League cũng như bủa vây đồn đoán về mối quan hệ với các đồng đội. Ngay lập tức, Ivan Rakitic đã lên tiếng khẳng định Barca sẵn sàng dang tay đón chào Neymar trở lại, tiếp lời bởi đồng hương thân thiết Coutinho, tiền vệ 25 tuổi mới cập bến Camp Nou mùa đông vừa rồi với cũng với một cái giá kỷ lục.

Diem tin bong da toi 143 Mua giai da cham dut voi Harry Kane hinh anh 4
Neymar

Jamie Carragher bị Sky Sports đình chỉ công tác vô thời hạn. Sau vụ scandal tai tiếng “phun mưa” vào hai bố con fan Man Utd, đặc biệt trong đó có một CĐV bé gái mới 14 tuổi, huyền thoại Liverpool liên tiếp phải hứng chịu hậu họa. Chịu sự chỉ trích nặng nề của dư luận đã đành, cựu hậu vệ 40 tuổi thậm chí không nhận được động thái bảo vệ của Sky Sports, nơi anh đang đầu quân làm việc với tư cách bình luận viên. Kênh thể thao lớn nhất nước Anh đã đăng đàn tuyên bố không dung thứ cho Carragher và quyết định đình chỉ công tác vô thời hạn, ít nhất đến hết mùa giải này.

Diem tin bong da toi 143 Mua giai da cham dut voi Harry Kane hinh anh 5
Jamie Carragher

Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X