Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU gửi lời đề nghị cho Rudiger

Thứ Hai 14/03/2022 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h tối ngày 14/3/2022.


MU gửi lời đề nghị cho Rudiger


MU gửi lời đề nghị cho Rudiger

MU gửi lời đề nghị cho Rudiger

Trước những khó khăn mà Chelsea trải qua trong thời gian gần đây, MU quyết định đẩy nhanh các cuộc đàm phán để kéo Antonio Rudiger về Old Trafford. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Đức yêu cầu, họ đang rất quyết tâm trong thương vụ này.


Zinedine Zidane có câu trả lời cho PSG


Theo El Nacional, HLV Zinedine Zidane sẽ không thay thế Mauricio Pochettino ở mùa giải năm nay. Sớm nhất cũng phải đến Hè 2022 đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mới có được ông thầy người Pháp.
Zinedine Zidane có câu trả lời cho PSGZinedine Zidane có câu trả lời cho PSG
Theo El Nacional, HLV Zinedine Zidane sẽ không thay thế Mauricio Pochettino ở mùa giải năm nay. Sớm nhất cũng phải đến Hè 2022 đội chủ sân Công viên các Hoàng...

MU lên tiếng về việc tìm người thay thế Ralf Rangnick


Liên quan đến việc tìm HLV mới lâu dài cho Quỷ đỏ, Giám đốc bóng đá John Murtough khẳng định kế hoạch tìm người thay Ralf Rangnick đã được khởi động. Man đỏ hy vọng cuối tháng 4 họ có thể công bố HLV mới ở mùa giải tới.


Ralf Rangnick lên tiếng về phong độ cực cao của Jadon Sancho


Ralf Rangnick khen ngợi Jadon Sancho

Ralf Rangnick khen ngợi Jadon Sancho

Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Anh.


Loạt đại gia tranh sao của Leeds


Trong chia sẻ mới đây trên Twitter, nhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật tình hình của tiền vệ Raphinha. Theo đó, cầu thủ người Brazil nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona, Liverpool và Chelsea.


Ancelotti cảnh báo dàn sao Real


Sau chiến thắng ấn tượng trước PSG, Real Madrid khiến người hâm mộ một lần nữa ấn tượng về bản lĩnh của đội bóng, như HLV Carlo Ancelotti không muốn các cầu thủ quá tự mãn.


Barca rút lui khỏi thương vụ Haaland


Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Joao Laporta ngầm thừa nhận việc Barca sẽ rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Erling Haaland hè tới vì những khó khăn tài chính.


Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi


Phát biểu sau trận đấu với Bordeaux tại vòng 28 Ligue 1, Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi, những người bị NHM PSG la ó dữ dội.


Man City tính gây sốc với Neymar


Man City tính gây sốc với Neymar

Man City tính gây sốc với Neymar

Fichajes cho biết, Man City là đội có khả năng nhất để chiêu mộ tiền đạo Neymar vào mùa hè này. Việc anh trở lại Barcelona là rất khó khăn.


Georginio Wijnaldum thừa nhận một điều khi rời Liverpool


Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Georginio Wijnaldum thừa nhận rằng việc rời Liverpool để gia nhập PSG Hè năm ngoái là một sai lầm.
Georginio Wijnaldum thừa nhận một điều khi rời LiverpoolGeorginio Wijnaldum thừa nhận một điều khi rời Liverpool
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Georginio Wijnaldum thừa nhận rằng việc rời Liverpool để gia nhập PSG Hè năm ngoái là một sai lầm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X