Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/1: Đồng đội thúc giục De Gea gia hạn hợp đồng

Thứ Hai 14/01/2019 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/1. Điểm tin chuyển nhượng hôm nay.

Đồng đội thúc giục De Gea gia hạn hợp đồng

Sau chiến thắng trước Tottenham ở vòng đấu gần nhất, thủ môn David De Gea đã chiếm trọn tâm điểm. Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã lên tiếng ca ngợi người gác đền Tây Ban Nha, đồng thời giục cầu thủ này sớm gia hạn cùng M.U. Lingard cho biết: “Tất cả chúng tôi đều muốn anh ấy ở lại. Sở hữu một siêu thủ môn giúp bạn tự tin hơn nhiều.”

Điểm tin bóng đá tối 141 Đồng đội thúc giục De Gea gia hạn hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 14/1: M.U cần giữ chân De Gea

Son Heung Min tham chiến Asian Cup

Trong khi đó, chân sút Tottenham ngay sau trận thua M.U đã lên đường sang UAE, hội quân cùng ĐT Hàn Quốc để dự giải Asian Cup. Tiền đạo Son Heung Min cho biết, anh quyết tâm giành cúp vàng ở giải đấu này cùng ĐT quê hương mình. Dự kiến, Son sẽ tái xuất vào ngày 16/1 tới, trong trận cuối cùng vòng bảng gặp ĐT Trung Quốc.

Tottenham không thể giữ chân Pochettino

Đó là nhận định của tờ ESPN sau khi chứng kiến thất bại của Gà trống tại vòng 22. Theo đó, tờ báo này cho biết nếu không thể chiêu mộ thêm những ngôi sao chất lượng, HLV Pochettino sẽ ra đi. Hiện nay, chiến lược gia người Argentina đang nhận được sự quan tâm lớn từ Man United.

Chelsea nhận báo giá không tưởng cho tiền đạo Bournemouth

Có nhiệm vụ bổ sung bằng được chân sút khủng để cạnh tranh Top 4 mùa giải này, Chelsea đã nhắm tới Callum Wilson – cái tên được xem là sự lựa chọn thứ 2 sau Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, CLB chủ quản Bournemouth đòi… 75 triệu bảng mới chịu nhả người, và điều này đã khiến The Blues chùn bước.

Chelsea tu tin chieu mo thanh cong Callum Wilson

Điểm tin bóng đá tối 14/1: Callum Wilson có giá 75 triệu bảng

Inter từ chối bán sao khủng cho M.U

Trung vệ Milan Skriniar của đại gia nước Ý đang nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ. Nhưng mới đây, HLV Luciano Spalletti tuyên bố cầu thủ này không phải để bán, mà nếu có cũng là cái giá “nằm ngoài khả năng chi trả của bất kỳ CLB nào”. Hiện nay, M.U vẫn đang tìm kiếm một trung vệ trên thị trường chuyển nhượng.
Con trai Paul Scholes hầu tòa vì tội đánh người
Chàng trai 19 tuổi, Arron Scholes, còn chụp ảnh lại gương mặt nạn nhân trong vụ xô xát xảy ra từ tháng 6 năm ngoái.
Sau trận thua M.U, Son Heung Min chính thức tham chiến Asian Cup
Được CLB chủ quản trói chân tới khi kết thúc vòng 22 giải Ngoại hạng, mới đây tiền đạo Son Heung Min góp mặt tại Asian Cup khi hội quân cùng Hàn Quốc.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X