Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/1: Chelsea gây sốc với Neymar

Thứ Bảy 14/01/2023 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/1/2023.

Chelsea gây sốc với Neymar

Chelsea gay soc voi Neymar

Chelsea gây sốc với Neymar

Tỷ phú Todd Boehly, quyết tâm xây dựng đội bóng theo phong cách riêng của mình với mục tiêu hàng đầu là Neymar. Để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1992, The Blues chấp nhận chi không dưới 120 triệu euro. Họ cũng sẵn sàng đưa Neymar trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Barca muốn trao đổi cầu thủ với Inter Milan

Barca đang tìm người thay Sergio Busquets và Marcelo Brozovic là ưu tiên. Để đàm phán với Inter Milan về tương lai Brozovic, Barca sử dụng Franck Kessie như chìa khóa để trao đổi.

Đâu là điểm yếu của Arsenal?

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Arsenal – Paul Merson cho rằng chiều sâu đội hình là điểm yếu của Pháo thủ trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City.

Conte chơi đòn tâm lý với Arsenal trước đại chiến

Điểm tin bóng đá tối 141 Chelsea gây sốc với Neymar 1

HLV Conte nói về trận đấu với Arsenal

HLV Conte thừa nhận ông ghét nhất những đội bóng luôn cố gắng bao vây trọng tài, ngầm ám chỉ Arsenal trước thềm trận derby Bắc London.

Bruno Fernandes chỉ ra bước ngoặt cho màn lột xác của MU

Trận thua tan tác trước Brentford hồi đầu mùa chính là bước ngoặt cho màn trình diễn ấn tượng của MU ở mùa giải năm nay.

Erik ten Hag không quan tâm tới chiến thuật của Pep Guardiola

Trước đềm derby Manchester, HLV Erik ten Hag tỏ ra không mấy bận tâm tới những ý đồ chiến thuật mà HLV Pep Guardiola sẽ áp dụng. Cụ thể, ten Hag nói: "Tôi không quan tâm tới những chiến thuật đó. Mặc kệ Pep Guardiola nghĩ gì. Nếu ông ấy muốn gây bất ngờ về chiến thuật thì nên nhớ rằng chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho điều đó. Man United có quy tắc riêng về bóng đá”.

“Cầu thủ cần đánh giá các tình huống một cách nhanh nhất và đưa ra những quyết định đúng đắn. Phòng thủ thật tập trung và đưa trái bóng lên phía trước ngay khi có thể. Điều quan trọng là phải có sự dũng cảm, nhất là trước đối thủ mạnh như Man City."

Bom tấn tiếp theo của Arsenal đến từ Juventus

Điểm tin bóng đá tối 141 Chelsea gây sốc với Neymar 2

Arsenal đàm phán Vlahovic

Calcio Mercato tiết lộ, Arsenal vừa bước vào cuộc đàm phán với Juventus về tương lai của chân sút Dusan Vlahovic. Tổng giá trị mà Arsenal được ra trên bàn đàm phán với Juventus, gồm cả điều khoản liên quan, lên đến 110 triệu euro. Ngoài ra, Pháo thủ cũng sẵn sàng trả tiền đạo 22 tuổi mức lương 150.000 bảng/tuần.

Klopp: "Tour du đấu châu Á là một sai lầm của Liverpool"

HLV Klopp cho rằng tour du đấu châu Á của Liverpool trong giai đoạn tiền mùa giải là một sai lầm và ảnh hưởng tới những màn trình diễn của đội ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X