Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/07: MU đưa sao Bayern vào tầm ngắm

Thứ Sáu 14/07/2023 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 14/07/2023.

MU đưa sao Bayern vào tầm ngắm

MU quan tam Leon Goretzka

MU quan tâm Leon Goretzka

MU đang quan tâm đến tiền vệ Leon Goretzka. Trang TZ cho biết, Bayern Munich bật đèn xanh cho vụ chuyển nhượng nếu nhận được đề nghị hợp lý. Hợp đồng của Goretzka với Bayern Munich còn thời hạn đến 2026, MU chấp nhận chi 35 đến 40 triệu euro để hy vọng có cầu thủ 28 tuổi. 

MU quyết định tương lai Jadon Sancho

Nhà báo Dean Jones đã cập nhật về tương lai của cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, anh sẽ có thêm thời gian thể hiện mình ở sân Old Trafford. Ông nói: “Theo thông tin mới nhất mà tôi có được là Sancho chắc chắn sẽ tập huấn trước mùa giải dưới quyền Ten Hag, và sau đó rất có thể sẽ góp mặt trong đội hình cho mùa giải tới. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn với MU, cậu ấy cũng còn trẻ, bởi vậy họ sẽ tin tưởng cậu ấy thêm ít nhất một mùa giải nữa”.

Tân binh 30 triệu bảng khó tỏa sáng ở Chelsea mùa tới

Điểm tin bóng đá tối 1407 MU đưa sao Bayern vào tầm ngắm 1

Nicolas Jackson tới Chelsea ở Hè 2023

 

Cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy nhận định rằng Nicolas Jackson chưa sẵn sàng tỏa sáng ngay ở mùa giải tới trong màu áo Chelsea. Ông nói: “Nicolas Jackson đúng là đã chơi tốt ở La Liga mùa giải vừa rồi, nhưng La Liga và Premier League khác nhau hoàn toàn. Morata hay Felix đều đã gặp khó khi tới Chelsea, mặc dù Nicolas Jackson giàu sức mạnh nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập”.

William Saliba được đưa lên mây sau màn tái xuất

Trung vệ William Saliba đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài dưỡng thương bằng việc đá chính trong trận giao hữu với Nurnberg. Cựu sao Arsenal - Jeremie Aliadiere đã hết lời khen ngợi màn tái xuất của cầu thủ người Pháp, anh nói: “Saliba đã không mất đi tốc độ mặc dù anh ấy đã nghỉ thi đấu vài tháng. Bạn sẽ không ngăn được anh ấy. Một sự trở lại quá tuyệt vời. Cách anh ấy thi đấu và kết nối với các đồng đội là rất tuyệt vời, tôi nghĩ anh ấy sẽ nhanh chóng lấy lại những gì tốt nhất của mình. Sự trở lại của Saliba là cực kỳ quan trọng đối với Arsenal khi họ hướng đến mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và đi sâu ở Champions League”.

Callum Hudson-Odoi đã tìm được bến đỗ mới

Điểm tin bóng đá tối 1407 MU đưa sao Bayern vào tầm ngắm 2

Callum Hudson-Odoi được Fulham quan tâm

 

Theo Daily Mail, Fulham đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Callum Hudson-Odoi từ Chelsea, và nhiều khả năng The Blues sẽ đồng ý bán cầu thủ người Anh. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn 10 triệu bảng cho ngôi sao của mình, và đó là số tiền mà Fulham có thể đáp ứng. 

Tahith Chong chính thức trở lại Premier League

Trang chủ CLB Luton Town thông báo hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan - Tahith Chong từ CLB Birmingham City. Theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ trị giá 5 triệu bảng Anh, kèm theo 5 triệu bảng phụ phí. 

Inter Milan chốt số tiền mua đứt Romelu Lukaku

Điểm tin bóng đá tối 1407 MU đưa sao Bayern vào tầm ngắm 3

Inter đàm phán mua đứt Lukaku

Chelsea đã chốt giá bán Lukaku, họ muốn 45 triệu euro cho ngôi sao của mình. Chứng kiến Chelsea muốn bán đứt tiền đạo 30 tuổi, phía Inter đã vào cuộc. Theo ESPN, Inter Milan không muốn chi 45 triệu euro mua đứt Romelu Lukaku từ Chelsea ở Hè 2023, họ chỉ chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này. HLV Inzaghi muốn giữ Lukaku trong dự án của ông với đội bóng thành 

Chelsea muốn gây sốc với Neymar

HLV Mauricio Pochettino muốn có thêm một cầu thủ tấn công mới sau sự ra đi của Pulisic, và Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Neymar với một mức phí hợp lý. Đội bóng nước Pháp được cho là sẽ yêu cầu số tiền 60 đến 80 triệu euro cho cầu thủ 31 tuổi, đó là số tiền mà Chelsea có thể chi ra. Tuy nhiên, họ đang hy vọng Neymar sẽ giảm lương trong trường hợp tới sân Stamford Bridge.   

Louis Saha ủng hộ MU chiêu mộ Sofyan Amrabat

Điểm tin bóng đá tối 1407 MU đưa sao Bayern vào tầm ngắm 4

Louis Saha ủng hộ MU chiêu mộ Sofyan Amrabat

Louis Saha tin rằng Sofyan Amrabat là bản hợp đồng tuyệt vời cho tuyến giữa của MU, anh đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Ma-Rốc. Anh nói: “Amrabat là một cầu thủ mà tôi thực sự thích. Thật thú vị khi thấy anh ấy ở Manchester United và anh ấy sẽ mang lại sự cân bằng cho tuyến giữa của đội bóng. MU cần thêm tiền vệ phòng ngự, cần năng lượng và cần sức mạnh để gia cố tuyến giữa. Mason Mount là một cầu thủ khác có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn cho đội bóng, vì anh ấy là một trong những cầu thủ chạy 11 km một trận”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X