Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/9: Arsenal sẽ mất trắng cả Mesut Ozil

Thứ Tư 13/09/2017 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 13/9.

Mesut Ozil ra đi tự do trong mùa hè 2018. Tiền vệ người Đức đã đóng băng đàm phán với Arsenal suốt 7 tháng qua vì tương lai bất định của HLV Arsene Wenger cũng như bị từ chối yêu cầu lương bổng mới khoảng 9 triệu Euro/năm. Mùa giải này đã là năm cuối hợp đồng của Ozil và anh khả năng cao sẽ cùng ngôi sao sáng còn lại là Alexis Sanchez rời Emirates theo dạng miễn phí trong mùa hè 2018.

Diem tin bong da toi 139 Arsenal se mat trang ca Mesut Ozil hinh anh
Mesut Ozil

Diego Costa có thể chính thức rời Chelsea trong tuần này. Atletico Madrid đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị tái chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha với mức giá 40 triệu bảng và theo kèm khoảng 13 triệu phụ phí. Costa đã mất hút khỏi Stamford Bridge suốt từ đầu mùa giải này và với sự hòa nhập dần ổn định hơn của tân binh Alvaro Morata, HLV Antonio Conte giờ hoàn toàn không có bất cứ lý do gì để lưu luyến cậu học trò ngỗ ngược của mình.

Diem tin bong da toi 139 Arsenal se mat trang ca Mesut Ozil hinh anh 2
Diego Costa

Liverpool nhắm sao Lazio trong tháng Một. Thảm bại 0-5 trước Man City cho thấy rõ The Kop thiếu thốn một trung vệ chất lượng ra sao và sự cứng nhắc của họ khi không thể chiêu mộ Virgil Van Dijk của Southampton trong hè vừa qua. Chính vì vậy mà sang đông, HLV Jurgen Klopp sẽ chuyển hướng mục tiêu sang một ngôi sao phòng ngự người Hà Lan khác, lần này là Stefan De Vrij của Lazio. Trung vệ 25 tuổi này chuẩn bị hết hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Ý và hiện cũng được những Dortmund, Juventus theo đuổi.

Diem tin bong da toi 139 Arsenal se mat trang ca Mesut Ozil hinh anh 3
Stefan De Vrij

Barcelona chọn Seri thay vì Coutinho trong tháng Một. Gã khổng lồ xứ Catalan chắc chắn sẽ phải tái khởi động một thương vụ chiêu mộ tiền vệ nhạc trưởng trong tháng một. Giữa Jean Seri và Philippe Coutinho, Barca quyết định lựa chọn mục tiêu người Bờ Biển Ngà vốn dĩ chắc ăn hơn hẳn bởi đối tác chỉ là Nice cũng như mức giá chuyển nhượng vào khoảng 40 triệu Euro. Trong khi đó, Liverpool vẫn vô cùng cứng rắn trong việc giữ chân ngôi sao Brazil của mình bất chấp có nhận được lời đề nghị gấp 3-4 lần con số trên.

Diem tin bong da toi 139 Arsenal se mat trang ca Mesut Ozil hinh anh 4
Jean Michael Seri

Bayern Munich tính thay tướng giữa dòng. Carlo Ancelotti có lẽ không có một sự nghiệp cầm quân thành công như mong đợi ở Allianz Arena và có thể ra đi bất cứ lúc nào trong mùa giải này, thậm chí ngay mùa đông sắp tới với những lời mời gọi hấp dẫn từ Trung Quốc. Kế nhiệm HLV người Ý ngồi lên ghế nóng Hùm Xúm không ai khác chính là hậu bối trẻ tuổi Julian Nagelsmann, chiến lược gia 30 tuổi đang có những năm tháng đáng nhớ cùng Hoffenheim.

Diem tin bong da toi 139 Arsenal se mat trang ca Mesut Ozil hinh anh 5
Carlo Ancelotti và Julian Nagelsmann

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X