Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/8: Lộ lý do MU không mua Mandzukic

Thứ Ba 13/08/2019 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ lý do MU không mua Mandzukic, PSG đã tìm được người thay Neymar, Liverpool gấp rút chiêu mộ thủ môn mới,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 13/8.

Lộ lý do MU không mua Mandzukic

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2019 tại Anh, tiền đạo Mandzukic đã nổi lên như một lựa chọn để thay thế Romelu Lukaku. Truyền thông Anh thậm chí còn đưa tin MU và Juventus đã đạt thỏa thuận với nhau nhưng cuối cùng thương vụ này lại không diễn ra.

Theo Tutto Mercato Web, việc MU không ký hợp đồng với Mandzukic được cho là vì “Quỷ đỏ” đã không thể chốt những điều khoản cá nhân với cầu thủ này.

Điểm tin bóng đá tối 138 Lộ lý do MU không mua Mandzukic hình ảnh
MU không thể chiêu mộ Mandzukic vì những bất đồng về các điều khoản cá nhân tiền đạo này

PSG tính mua Dybala thay Neymar

Theo tin từ Italy, 'gã nhà giàu' nước Pháp PSG đã tính đến phương án hỏi mua tiền đạo Paolo Dybala của Juventus. Đây có thể coi là nhân vật thay thế cho Neymar ở mùa giải mới.

Trong thời gian qua, Dybala là mục tiêu theo đuổi của MU. Đội bóng nước Anh đã gạ Juventus đổi Lukaku kèm một số tiền lên tới 30 triệu euro và đã được Juve đồng ý. Tuy nhiên, những đòi hỏi về lương của Dybala đã không được MU chấp nhận nên thương vụ không thể thành công.

Liverpool gấp rút chiêu mộ thủ môn mới

Việc thủ thành Alisson Becker đã bất ngờ dính chấn thương trong trận đấu với Norwich cuối tuần qua khiến HLV Juergen Klopp rất đau đầu trong việc bố trí đội hình trong mùa giải mới. Theo truyền thông Anh, thủ môn người Brazil sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần để điều trị.

Điều đó đồng nghĩa với việc Liverpool buộc phải ký hợp đồng ngắn hạn với một thủ môn nữa do HLV Klopp không có nhiều lựa chọn ở vị trí này. Những mục tiêu mà Liverpool nhắm tới sẽ là những cầu thủ tự do bởi thị trường chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa từ hôm 8/8 vừa qua.

Real gặp khó trong vụ Neymar

Truyền thông Pháp đưa tin Real Madrid đang gặp khó khăn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Neymar

Theo tờ Le 10 Sport, đội chủ sân Bernabeu đã gửi cho PSG đề nghị 120 triệu euro kèm theo tiền vệ James Rodriguez nhưng đã bị đội chủ sân Công viên các Hoàng tử từ chối. Thay vào đó, PSG muốn Real đưa Isco vào trong thỏa thuận. Tuy nhiên, Real lại không sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi này ra đi.

Oezil sắp chuyển tới Mỹ thi đấu

Tờ Express Sport tiết lộ tiền vệ Mesut Oezil đang đàm phán để chuyển tới DC United, đội bóng thuộc giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Cầu thủ người Đức đang không tìm được chỗ đứng tại sân Emirates và thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra. Việc chia tay Ozil cũng giúp Arsenal cắt giảm được khoảng thương khổng lồ cho cầu thủ này.

Bayern mua thành công tân binh Ivan Perisic

Sau ít ngày đàm phán, CLB Bayern Munich đã chính thức có được sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh người Croatia, Ivan Perisic. Trên trang chủ đội bóng, Hùm xám xác nhận đã có được sự phục vụ của Perisic theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa từ Inter Milan kèm điều khoản cho phép mua đứt vào hè 2020.

Theo báo giới Đức và Italia, đội chủ sân Allianz Arena phải trả 5 triệu euro phí mượn và nếu muốn mua đứt cầu thủ 30 tuổi sẽ cần chi ra 20 triệu euro nữa cho Inter. Về phía tuyển thủ Croatia, anh được giữ nguyên mức thu nhập là 6 triệu euro/mùa.

Man City chia tay hậu vệ đắt giá

Theo xác nhận từ phía CLB Valencia, đội bóng này đã sở hữu chữ ký của trung vệ Eliaquim Mangala của Man City theo bản HĐ mượn có thời hạn 2 năm. Trước đây, trung vệ người Pháp từng khoác áo Los Che ở mùa giải 2016-17. Hồi mùa hè năm 2014, Man City từng phải chi số tiền lên tới 32 triệu bảng để có trung vệ này từ Porto.

Tottenham tăng lương giữ Eriksen

Tờ SportMail mới đây cho biết CLB Tottenham đã lên kế hoạch kí bản hợp đồng mới để giữ chân Christian Eriksen bất chấp việc ngôi sao người Đan Mạch đang mơ ước khoác áo Real. Nếu chấp nhận đề nghị trên, Eriksen sẽ được tăng lương từ mức 80 nghìn bảng/tuần lên 200 nghìn bảng/tuần.

Điểm tin bóng đá sáng 13/8: Harry Maguire là quái vật trong mắt đồng đội MU
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 13/8.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X