Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/7: Man Utd tái khởi động thương vụ sao AS Roma

Thứ Năm 13/07/2017 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 13/7.

Man Utd trở lại với mục tiêu cũ Nainggolan. Jose Mourinho rất cần chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm với thiên hướng phòng ngự trong mùa hè này, đáng tiếc khi mọi thứ đang cực kỳ khó khăn. Chelsea và Tottenham đóng cửa giao thương những Nemanja Matic và Eric Dier, trong khi Bakayoko cũng sắp đổ bể đến nơi với thỏa thuận của Monaco với Stamford Bridge. Do đó, MU buộc lòng quay lại liên hệ với AS Roma vì mục tiêu một thời Radja Nainggolan, ngôi sao người Bỉ cũng rất muốn tiếp bước các đồng đội Salah và Rudiger rời bỏ nước Ý để cập bến Premier League.

Diem tin bong da toi 137 Man Utd tai khoi dong thuong vu sao AS Roma hinh anh
MU quay lại với mục tiêu cũ Nainggolan

Bom tấn Bakayoko chuẩn bị phát nổ ở Stamford Bridge. Sau bao lâu đàm phán dông dài, sau cùng thì Chelsea cũng đạt thỏa thuận thành công với Monaco về thương vụ tiền vệ 23 tuổi người Pháp. Giá chuyển nhượng 40 triệu bảng đã được chốt, Bakayoko sẽ bay đến London để kiểm tra y tế muộn nhất vào cuối ngày thứ sáu. Anh là bản hợp đồng đáng chú ý thứ hai của nhà ĐKVĐ Premier League, sau trung vệ Antonio Rudiger trị giá 34 triệu bảng chiêu mộ từ AS Roma.

Diem tin bong da toi 137 Man Utd tai khoi dong thuong vu sao AS Roma hinh anh 2
Chelsea chiêu mộ thành công Bakayoko với giá 40 triệu bảng

Everton phá kỷ lục chuyển nhượng với sao Swansea. Nửa xanh vùng Merseyside thực sự đang náo loạn kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, với Gylfi Sigurdsson có thể giúp họ cán mốc 100 triệu bảng chưa từng có trong lịch sử. Tiền vệ người Iceland đã bị Swansea gạch tên khỏi danh sách du đấu, thế nhưng đội bóng xứ Wales hét giá đến 50 triệu bảng cho anh và vừa thẳng thừng từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng của Everton.

Diem tin bong da toi 137 Man Utd tai khoi dong thuong vu sao AS Roma hinh anh 3
Tiền vệ Sigurdsson sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Everton

Không phải Bellerin, sao Benfica mới được Barca nhắm tới cho vị trí hậu vệ phải. Quá mệt mỏi với chuyện đàm phán không ra đâu với Arsenal, Barcelona coi như đã từ bỏ cuộc theo đuổi sản phẩm đào tạo của mình. Giờ đây, Nelson Semedo mới là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou. Hậu vệ phải 23 tuổi người Bồ Đào Nha được Barca trả giá 30 triệu Euro, tuy nhiên đối tác chủ quản Benfica chỉ đồng ý nói chuyện với ít nhất 50 triệu Euro chồng lên bàn đàm phán.

Diem tin bong da toi 137 Man Utd tai khoi dong thuong vu sao AS Roma hinh anh 4
Hậu vệ Nelson Semedo có thể gia nhập Barca trong mùa hè này

Real Madrid và PSG tranh giành người thừa của Man City. Từ mùa giải trước, Eliaquim Mangala đã không còn tương lai ở Etihad triều đại Pep Guardiola và phải trôi dạt sang đánh thuê cho Valencia, nơi giúp anh lấy lại phong độ của mình. Chính vì vậy, trung vệ người Pháp bất ngờ lọt mắt xanh của Real Madrid và PSG như một phương án hữu hiệu tăng cường chiều sâu hàng thủ. Hai ông lớn Châu Âu nhắm Mangala vì cùng một lý do mang tên Pepe, một đội mất và một đội vồ hụt ngôi sao kỳ cựu người Bồ Đào Nha.

Mangala van chua cho thay duoc su tien bo sau 2 mua giai
Hàng thải Mangala của Man City bất ngờ lọt tầm ngắm của Real Madrid và PSG

Nhận vố đau vụ Lukaku, Chelsea tính “chữa cháy” bằng cái tên không ngờ. Chính xác hơn, nhà ĐKVĐ nước Anh đang tính quay lại thăm hỏi Fernando Llorente, tiền đạo kỳ cựu được họ liên hệ hồi tháng Một để thay thế Diego Costa nhưng quyết định ở lại giúp Swansea trụ hạng. Giá ra đi tầm 20 triệu Euro, học trò cũ của Antonio Conte ở Juventus khả năng vẫn sẽ chỉ sắm vai kép phụ ở Stamford Bridge, trong thời gian chờ đợi những quả bom tấn thực sự phát nổ, như Morata, Belotti hay Aubameyang.

Diem tin bong da toi 137 Man Utd tai khoi dong thuong vu sao AS Roma hinh anh 6
Chelsea tính chữa cháy bằng Fernando Llorente với 20 triệu Euro cho Swansea

Sốc: “Ibra mới” kiểm tra y tế thất bại ở Juventus. Bản hợp đồng 30 triệu Euro Patrik Schick có thể trở thành một thương vụ đổ bể không ngờ, sau khi tiền đạo trẻ người CH Séc bị phát hiện có vấn đề về tim mạch. Mặc dù vậy, Bà Đầm Già thành Turin vẫn muốn trao cơ hội thứ hai cho “Ibra mới” và anh sẽ trải qua thêm một buổi kiểm tra y tế cực kỳ nghiêm ngặt nữa, với sự giám sát kỹ lưỡng của tất cả các quan chức Juventus cũng như Sampdoria, đội bóng chủ quản hiện thời của Schick.

Diem tin bong da toi 137 Man Utd tai khoi dong thuong vu sao AS Roma hinh anh 7
Patrik Schick bất ngờ không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế của Juventus

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X