Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/7: Luke Shaw có thể rời MU ở Hè 2020?

Thứ Hai 13/07/2020 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/7.

Luke Shaw có thể rời MU ở Hè 2020?


Điểm tin bóng đá tối 137 Luke Shaw có thể rời MU ở Hè 2020 hình ảnh

Luke Shaw có thể rời MU ở Hè 2020


Theo Mirror, MU đang quan tâm Ben Chilwell của Leicester, họ sẵn sàng bán Luke Shaw để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ người Anh. Hiện Tottenham và Everton quan tâm cầu thủ sinh năm 1995.


Để giành những danh hiệu lớn mùa tới, MU cần...


Theo cựu sao Liverpool, Harry Kewell thì để giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới chuyển nhượng MU cần đưa về thêm ít nhất 2 bản hợp đồng tốt ở phiên chợ Hè 2020, bao gồm một tiền đạo tốt và Sancho.


Solskjaer không tin Fernandes có thể một mình giúp MU chiến thắng


Ole Gunnar Solskjaer đánh giá Bruno Fernandes là một cầu thủ vì tập thể của MU, nhưng một mình anh không thể giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu.


Klopp nhắc học trò Liverpool hiệu quả hơn trong dứt điểm


HLV Klopp noi ve tran hoa truoc Burnley

HLV Klopp nhắc học trò dứt điểm tốt hơn


Jurgen Klopp muốn Liverpool duy trì chuỗi trận lạnh lùng cho đến cuối mùa giải. Trong thời gian gần đây Liverpool chơi không quá tốt, và các tiền đạo cần chỉnh lại thước ngắm.


Pep Guardiola phản ứng thế nào khi lệnh cấm của Man City được gỡ bỏ?


HLV Pep Guardiola tỏ ra rất vui mừng sau khi Man City kháng cáo thành công lệnh cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới từ LĐBĐ châu Âu (UEFA). Ông ăn mừng với các cộng sự ngay khi quyết định được đưa ra.

Pep Guardiola phản ứng thế nào khi lệnh cấm của Man City được gỡ bỏ?
HLV Pep Guardiola tỏ ra rất vui mừng sau khi Man City kháng cáo thành công lệnh cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới từ LĐBĐ châu Âu (UEFA).
Phía Barca chính thức lên tiếng vụ Lautaro Martinez


Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu khi trả lời phỏng vấn trong chương trình Onze của TV3 đã lên tiếng về thương vụ Martinez, ông nói: “Trong trường hợp của Lautaro Martinez, việc đàm phán dừng lại ngay bây giờ, chúng tôi đã nói chuyện với Inter Milan vài tuần trước. Chúng tôi đang trong giai đoạn phân tích. Vẫn chưa có gì chắc chắn cả, mọi việc sẽ được quyết định sau vài tuần nữa". 


Chủ tịch Barca tiết lộ những con số không thể tin nổi


Chu tich Bartomeu tuyen bo Barca bi anh huong nang ne tu dai dich

Chủ tịch Bartomeu tuyên bố Barca bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch


Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tài chính của các CLB trên khắp châu Âu, và Barca là một trong những đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề nhất.  Chủ tịch Josep Bartomeu đã tiết lộ: “Chúng tôi đã tổn thất 200 triệu euro doanh thu vì Covid-19. Đó là con số rất lớn. Nhiều CLB nghĩ đến phương án bán cầu thủ để cân bằng ngân sách của CLB, đồng thời giảm lương của các cầu thủ. Chúng tôi rất vui khi các cầu thủ đồng ý giảm một phần thu nhập, qua đó chia sẻ khó khăn cùng CLB. Nhưng chúng tôi không có ý định cắt giảm lương của họ vào mùa giải tới.”


Sốc: Em trai của Aurier bị bắn chết tại Pháp


Theo thông tin từ tờ Europe1 của Pháp, em trai Christopher của Serge Aurier đã bị bắn chết bên ngoài một hộp đêm ở Toulouse rạng sáng nay.
Sốc: Em trai của Aurier bị bắn chết tại Pháp
Theo thông tin từ tờ Europe1 của Pháp, em trai Christopher của Serge Aurier đã bị bắn chết bên ngoài một hộp đêm ở Toulouse rạng sáng nay.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X