Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/7: Mourinho tính "rút ruột" MU

Thứ Ba 13/07/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/7/2021.

Mourinho tính "rút ruột" MU. Roma đang dành sự quan tâm cho hậu vệ trái Alex Telles của Manchester United. Tân HLV Jose Mourinho nhắm thành viên của CLB cũ như sự thay thế cho Leonardo Spinazzola, người bị đứt gân Achilles khi tham dự Euro 2020. Telles đã phải vật lộn để ra sân thường xuyên trong mùa đầu tiên tại MU song CLB chủ quản chỉ xem xét gửi anh cho mượn.

Alex Telles
Alex Telles được Roma để mắt

West Ham tiến gần đến Lingard. Nguồn tin từ Anh cho hay West Ham đang tiến gần hơn đến thỏa thuận mua đứt Jesse Lingard. Tuyển thủ Anh đóng vai chính tại The Hammers trong thời gian cho mượn mùa 2020-21 và đang được đội bóng này thương thảo với MU về một hợp đồng lâu dài.

Man City tiếp cận Ings. Theo Football Insider, Manchester City đã đưa vào tầm ngắm Danny Ings của Southampton. Tuyển thủ Anh đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới từ The Saints và có thể sẽ ra đi trong cửa sổ chuyển nhượng mùa hè.

Inter tìm cách chiêu mộ Dumfries. Calcio Mercato đưa tin Inter Milan về cơ bản đã đồng ý mức giá 20 triệu euro (17 triệu bảng) cho Denzel Dumfries của PSV. Nhưng Nerazzurri không thể đáp ứng mức giá đó nếu không bán bớt cầu thủ trước khi đang gặp khó khăn về tài chính hậu đại dịch Covid-19.

Dumfries
Inter đang tìm cách chiêu mộ Dumfries

Milan chào bán Hauge. Theo Calcio Mercato, Milan đã yêu cầu 14 triệu euro (12 triệu bảng) nếu bán cầu thủ chạy cánh người Na Uy, Jens Petter Hauge. Wolfsburg được cho là đang cân nhắc ra đề nghị mua cầu thủ chỉ có 18 trận ra sân ở Serie A trong mùa giải đầu tiên tại Rossoneri.

Mục tiêu của MU và Arsenal sắp rời Everton. The Athletic cho hay Thierry Small đang chuẩn bị rời Everton trong bối cảnh được Man United và Arsenal quan tâm. The Toffees có kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ bước sang tuổi 17 vào ngày 1 tháng 8 song anh muốn tiến lên một nấc thang mới.

Chủ tịch Barca cập nhật quá trình giữ chân Messi. Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho biết các cuộc đàm phán hợp đồng với Lionel Messi đang tiến triển. Người đứng đầu sân Camp Nou cũng gửi lời chúc mừng ngôi sao người Argentina sau chức vô địch Copa America.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X