Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/6: Sa thải Lopetegui, Tây Ban Nha bổ nhiệm huyền thoại Real Madrid thay thế

Thứ Tư 13/06/2018 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tây Ban Nha bổ nhiệm Fernando Hierro làm HLV tạm quyền thay thế Julen Lopetegui, Mourinho hứa hẹn hấp dẫn để lôi kéo Bale, Liverpool dừng theo đuổi Alisson, Chelsea quyết giành sao Atletico,... là những tin bóng đá có trong điểm tin bóng đá tối 13/6.

Bóng đá 24h - Tây Ban Nha bổ nhiệm huyền thoại Fernando Hierro thay thế Julen Lopetegui

Điểm tin bóng đá tối 136 Mourinho hứa hẹn hấp dẫn để lôi kéo Ga hình ảnh
Tây Ban Nha bổ nhiệm huyền thoại Fernando Hierro làm HLV tạm quyền thay thế Julen Lopetegui mới bị sa thải ngay đúng một ngày trước thềm World Cup 2018

LĐBĐ Tây Ban Nha gây sốc với trát sa thải Julen Lopetegui chỉ đúng một ngày trước khai mạc World Cup 2018, quyết định liều lĩnh được đưa ra trong sự tức giận khi vị HLV trưởng ngang nhiên đi đêm với Real Madrid trong thời gian này. Rất nhanh chóng, La Roja đã công bố HLV tạm quyền thay thế chỉ hai ngày trước trận ra quân gặp Bồ Đào Nha. Đó là huyền thoại Fernando Hierro của Real Madrid, trợ lý cho Lopetegui ở La Roja cũng như trước đó cho Carlo Ancelotti ở Bernabeu. Trong khi đó, HLV đội U21 Albert Celades nắm giữ vai trò trợ lý mới.


Nguyên nhân thực sự đằng sau việc HLV Lopetegui bị TBN sa thải
HLV Lopetegui bị TBN sa thải là quyết định mới được Liên đoàn bóng đá nước này thông qua. Trong một cuộc họp báo, chủ tịch Rubiales đã tuyên bố nguyên nhân...

Rô ‘béo’ chờ đợi vào chức vô địch World Cup của Brazil

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền độ Ronaldo de Lima đã hy vọng vào danh hiệu vô địch thế giới lần thứ 6 của đội nhà. Rô ‘béo’ nói: "Đã đến lúc chúng tôi, những người Brazil, vô địch World Cup một lần nữa. Tôi nghĩ những ứng cử viên khác là Đức, đội lúc nào cũng mạnh, và Tây Ban Nha. Argentina và Pháp cũng có thể làm nên chuyện".

Brazil khởi đầu vòng bảng World Cup 2018 với trận gặp Thụy Sĩ (17/6). Trong hai trận tiếp theo, họ gặp Costa Rica (22/6) và Serbia (27/6).

Mourinho hứa giúp Gareth Bale giành QBV

Nhà báo người Tây Ban Nha, Eduardo Inda, phát biểu trên chương trình El Chiringuito rằng HLV Jose Mourinho đã hứa hẹn với Bale về việc gia nhập M.U. Cụ thể thì HLV người Bồ Đào Nha hứa rằng Gareth Bale sẽ giành được QBV nếu anh gia nhập M.U.

Điểm tin bóng đá tối 136 Mourinho hứa hẹn hấp dẫn để lôi kéo Ga hình ảnh
Mourinho hứa hẹn giúp Bale giành QBV nếu gia nhập Man United

Marca: “Việc Real chiêu mộ Lopetegui gây ra động đất đối với tuyển Tây Ban Nha'

Mới đây tờ báo Marca thân Real đã đánh giá việc đội bóng Hoàng gia công bố bản hợp đồng với HLV Lopetegui đã gây ra động đất đối với tuyển Tây Ban Nha. Tờ này viết: "Việc Real thông báo Lopetegui làm HLV từ mùa 2018-2019 là một cơn động đất đối với tuyển Tây Ban Nha. Việc này diễn ra chỉ ba ngày trước khi mở màn World Cup. Đây cũng là bản hợp đồng táo gan nhất mà Real có thể tạo ra”.

Và dĩ nhiên, cũng bởi cú sốc quá lớn này mà LĐBĐ xứ Bò tót đã quyết định chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân này dù World Cup còn đúng 1 ngày nữa sẽ chính thức bắt đầu. Hiện vẫn chưa rõ ai sẽ gánh vác nhiệm vụ dẫn dắt ĐT TBN của tân HLV Real ở kỳ World Cup lần này.

Liverpool dừng theo đuổi Alisson

Trước việc CLB Roma ‘hét giá’ thủ thành số 1 ĐT Brazil Alisson lên tới 70 triệu bảng và kiên quyết không nhượng bộ, BLĐ Liverpool đang có ý định rút lui khỏi thương vụ này. Trước đó, Liverpool cũng từ bỏ ý định mua Oblak khi cũng bị Atletico Madrid đòi mức giá rất cao. Tuy nhiên The Kop vẫn không từ bỏ mục tiêu mua về một thủ môn đáng tin cậy hơn để bắt chính thay thế Loris Karius.

M.U được ‘bật đèn xanh’ vụ Veratti

Theo Le10Sport (Pháp), M.U đang có cơ hội giành Marco Verratti, tiền vệ của PSG. Cầu thủ người Italy nhiều khả năng sẽ bị PSG bán trong mùa Hè này, sau khi CLB bổ nhiệm Thomas Tuchel làm HLV. Vị cựu thuyền trưởng Dortmund đã công khai ý định đưa những cầu thủ tấn công về để phù hợp với triết lý của mình, và ông sẵn sàng để Verratti ra đi. 

Chelsea quyết giành Savic với Juventus

Theo báo giới Anh, CLB Chelsea đang muốn nâng cấp hàng thủ bằng chữ ký của ngôi sao đang chơi bóng tại Atletico Madrid, Stefan Savic. Ở sân Wanda Metropolitano, Savic thường xuyên dự bị cho cặp Diego Godin và Jose Gimenez và mới chỉ ra sân 36 trận trong 3 mùa giải vừa qua. Đây là lý do được cho đã khiến Savic quyết dứt áo ra đi để tìm kiếm cơ hội mới.

Ngoài Chelsea, Juventus cũng đang để ý tới hậu vệ Atletico sau khi chia tay Lichtsteiner còn Barzagli đã quá già.

M.U lo ngại Real sẽ ‘cuỗm mất’ David De Gea nhờ tay tân HLV Lopetegui

Theo tờ Metro (Anh), M.U đang sợ De Gea sẽ rời sân Old Trafford và quay trở lại Tây Ban Nha, sau khi Real Madrid bổ nhiệm Julen Lopetegui làm HLV mới. Trước đó, Daily Mail cho biết ông Lopetegui có mối quan hệ tốt với De Gea và sẽ thuyết phục chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez chiêu mộ thủ môn của M.U trong mùa Hè này. 

Xem thêm: Điểm tin bóng đá sáng 13/6: De Gea thận nói gì trước cuộc so tài với Ronaldo?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X