Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/6: Chelsea chuẩn bị đón chào “bom tạ” trở lại

Thứ Năm 13/06/2019 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/6.


Chelsea chuẩn bị đón chào “bom tạ” trở lại

Theo phát biểu mới nhất, tiền vệ Bakayoko đang trên đường trở lại Chelsea sau mùa giải cho mượn tại Milan. Cầu thủ người Pháp cho biết: “Tôi muốn chơi cho PSG một ngày nào đó, đội bóng trong mơ của tôi. Nhưng giờ, tôi còn hợp đồng 3 năm với Chelsea và phải quay trở lại, không có lựa chọn khác.”

AC Milan co the tra Bakayoko lai Chelsea vao thang 1 nam 2019

Điểm tin bóng đá tối 13/6: Chelsea đón chào Bakayoko trở lại


M.U tung đòn cuối với Griezmann

Bất chấp Chủ tịch Atletico đã khẳng định Griezmann sẽ gia nhập Barca vào mùa hè này, Man United vẫn chưa bỏ cuộc. Theo đó, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng trị giá 95 triệu bảng, nhằm lật kèo ở thương vụ này. Hiện giờ, nhân vật chính Griezmann vẫn chưa tuyên bố tương lai.

Juve cử người tới London chốt HLV Sarri

Cụ thể, GĐTT của đội bóng thành Turin, Fabio Paratici đã có mặt tại London nhằm thuyết phục HLV Sarri ngồi vào chiếc ghế nóng. Trong khi ở chiều ngược lại, cựu danh thủ Frank Lampard cũng có mặt tại thủ đô nước Anh, sẵn sàng cho việc trở lại dẫn dắt Chelsea. Đây là điều rất dễ xảy ra trong thời gian tới.

De Ligt chuẩn bị tới PSG

Theo đó, người đại diện Mino Raiola mới đây đã tới Paris để bàn vấn đề chuyển nhượng. PSG chấp nhận mức giá 70 triệu euro cùng mức lương 350 nghìn bảng/tuần cho sao trẻ Ajax. “Gã béo” hy vọng một mức đãi ngộ cao hơn, nhưng có vẻ De Ligt sẽ gia nhập đội bóng nước Pháp.

Điểm tin bóng đá tối 136 Chelsea chuẩn bị đón chào bom tạ trở lại hình ảnh 2

Điểm tin bóng đá tối 13/6: Tương lai De Ligt chuẩn bị chốt


Liverpool trở lại hỏi mua Fekir

Thất bại trong thương vụ hè năm ngoái, The Kop sẵn sàng trở lại cùng lời hỏi mua 53 triệu bảng, nhằm thuyết phục Lyon nhả người. Nabil Fekir từng tiến rất gần Liverpool mùa hè trước, nhưng thương vụ đổ bể vì sự cứng rắn của Chủ tịch Lyon.

Siêu máy tính nước Anh dự đoán nhà vô địch Premier League 2019/20
Lịch thi đấu Premier League mùa 2019/20 mới được công bố chiều này. Trang cá cược SportNation.Bet đã sử dụng Siêu máy tính để dự đoán nhà vô địch nước Anh mùa...
Mời cả thợ cắt tóc đến nhà, Hazard đã sẵn sàng ra mắt Real Madrid
Có lẽ không chỉ CLB Hoàng gia hào hứng với bom tấn từ Premier League, mà bản thân tiền vệ Eden Hazard cũng rất nóng lòng ra mắt đội bóng mới.
Tưởng thân thiết thế nào, hoá ra Ronaldo và Ramos cũng chỉ là anh em cây khế!
Vào cuối tuần này, đội trưởng Real Madrid – trung vệ Sergio Ramos làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Pilar Rubio. Tuy nhiên trong danh sách khách mời, người...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X