Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/3: Ole gây chiến với Mourinho

Thứ Sáu 13/03/2020 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 13/3.
 

Ole gây chiến với Mourinho

 

Dù cho trận đấu giữa Tottenham vs MU cuối tuần này sẽ bị hoãn vì dịch bệnh Covid-19, buổi họp báo của HLV Solskjaer vẫn diễn ra bình thường. Chiến lược gia người Na Uy khẳng định: “Chúng tôi đang đi đúng hướng và tin tưởng vào quá trình làm việc hiện tại của đội bóng. Tôi không nhất thiết tin vào những gì người tiền nhiệm (Mourinho) đã làm tại đây. Tôi là người phù hợp để dẫn dắt MU.”

Solskjaer Europa League

Điểm tin bóng đá tối 13/3: HLV Solskjaer tuyên chiến Mourinho

 


Premier League hoãn tới tháng 4
 

Sau buổi họp khẩn với các CLB, FA đã quyết định hoãn toàn bộ giải bóng tại nước Anh tới ngày 3/4. Cùng với đó, LĐBĐ Anh cũng gửi lời chúc sức khoẻ tới HLV Mikel Arteta của Arsenal và tiền vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea, những ca nhiễm bệnh Covid-19 đầu tiên của bóng đá xứ sở sương mù.
 

Mata ca ngợi siêu tân binh

 

Ấn tượng với màn trình diễn của Bruno Fernandes, tiền vệ Juan Mata mới đây đã khẳng định cả 2 đang tận hưởng chung phong cách bóng đá, từ những đường chuyền, cách di chuyển. Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã huỷ diệt Lask ngay trên đất khách, và Mata góp một bàn thắng đẹp mắt.
 

Sao Chelsea nhắn nhủ mọi người sau khi dính bệnh

 

Hudson-Odoi, cầu thủ đầu tiên của Premier League nhiễm virus Corona mới đây đã chia sẻ tới người hâm mộ: “Tôi đang theo sát những hướng dẫn về sức khỏe và tự cách ly trong một tuần. Tôi hy vọng sẽ được thấy mọi người sớm và hy vọng sẽ trở lại sân cỏ trong thời gian tới. Mọi người hãy bảo trọng nhé.”

HLV Arteta va ngoi sao Hudson-Odoi la 2 truong hop duong tinh voi Covid-19

HLV Arteta và ngôi sao Hudson-Odoi là 2 trường hợp dương tính với Covid-19 


Pogba ở lại MU

 

Cũng trong phát biểu mới đây, HLV Solskjaer khẳng định sẽ giữ chân tiền vệ Paul Pogba – người vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, bao gồm điều khoản tự kích hoạt gia hạn 1 năm nữa. Pogba đã bình phục chấn thương gân kheo và có thể quay trở lại luyện tập.
 
Daniel James: ‘Tôi đóng góp cho MU đâu chỉ có các bàn thắng!’
Daniel James cảm thấy nhẹ nhõm khi kết thúc chuỗi 32 trận đấu không ghi bàn nhưng khẳng định giá trị của mình nhiều hơn thế.
CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh tạm dừng đến ngày 3/4 do đại dịch Covid-19
Theo tuyên bố chính thức của BTC Premier League sau cuộc họp giữa các bên có liên quan, giải Ngoại hạng Anh cùng Hạng Nhất Anh sẽ tạm dừng ít nhất cho đến ngày...
Solskjaer lên tiếng về khả năng MU giữ chân Ighalo
HLV Solskjaer úp mở khả năng mua đứt tiền đạo Ighalo sau khi chứng kiến cầu thủ người Nigeria chơi xuất sắc trong thời gian qua.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X