Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/3: MU chi 120 triệu euro cho bộ đôi người Bồ

Thứ Tư 13/03/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi 120 triệu euro cho bộ đôi người Bồ, vì Zidane, Hazard tiếp tục từ chối gia hạn với Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 13/3.

MU chi 120 triệu euro cho bộ đôi người Bồ 

Điểm tin bóng đá tối 133 MU chi 120 triệu euro mua sao Benfica hình ảnh

MU chi 120 triệu euro mua Joao Felix và Ruben Dias


Theo Record, M.U đã cử các tuyển trạch viên theo dõi bộ đôi của Benfica, Joao Felix và Ruben Dias. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 120 triệu euro nhằm thuyết phục đội bóng của BĐN nhả hai cầu thủ này. 


Vì Zidane, Hazard tiếp tục từ chối gia hạn với Chelsea


Eden Hazard từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, cầu thủ người Bỉ đang quyết tâm cập bến Real Madrid để làm việc với HLV Zidane ở Hè 2019.


Huyền thoại tin Arsenal sẽ có cái kết viên mãn ở mùa 2018/19


Robert Pires tin Arsenal sẽ giành chức vô địch Europa League và kết thúc Premier League trong tốp 4 đội dẫn dầu. Đó là 2 đấu trường còn lại của Pháo thủ trong mùa này.


MU kích hoạt điều khoản giữ chân Andreas Pereira đến năm 2020

Andreas Pereira

MU muốn giữ chân Andreas Pereira


MU giữ chân Andreas Pereira đến năm 2020, tờ Mirror khẳng định Quỷ đỏ sắp kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với ngôi sao người Brazil.


Liverpool nhận tin cực mừng từ Alexander-Arnold


Alexander-Arnold có thể ra sân trước Bayern Munich, ngôi sao người Anh đã trở lại tập luyện sau chấn thương gặp phải sau chiến thắng 4-2 trước Burnley cuối tuần vừa rồi.

Liverpool nhận tin cực mừng từ Alexander-Arnold
Alexander-Arnold có thể ra sân trước Bayern Munich, ngôi sao người Anh đã trở lại tập luyện sau chấn thương gặp phải sau chiến thắng 4-2 trước Burnley cuối...
Đây! Ngôi sao đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2019


Danny Drinkwater rời Chelsea tới Roma ở Hè 2019 là khả năng cực cao, HLV Claudio Ranieri đang muốn tái hợp học trò cũ ở sân Olympico.


Cristiano Ronaldo có vài lời muốn gửi đến NHM Real Madrid


Cristiano Ronaldo nói về Real Madrid, cầu thủ người Bồ tin rằng đội bóng thành Madrid sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.


Real Madrid chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Sadio Mane

Sadio Mane cua Liverpool choi noi bat nhat tran nho ... cac pha bo lo

Real vẫn muốn có Sadio Mane 


Real Madrid muốn mua Sadio Mane ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch chi 65 triệu bảng mua cầu thủ người Senegal vào tháng 6 này.


Kevin De Bruyne: “Tôi hâm mộ Liverpool và thần tượng Michael Owen”


Kevin De Bruyne thần tượng Michael Owen, cầu thủ người Bỉ cũng là một fan hâm mộ của Liverpool. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng hết sức giúp đội bóng thành Manchester hướng đến những danh hiệu.
Kevin De Bruyne: “Tôi hâm mộ Liverpool và thần tượng Michael Owen”
Kevin De Bruyne thần tượng Michael Owen, cầu thủ người Bỉ cũng là một fan hâm mộ của Liverpool. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng hết sức giúp đội bóng thành...
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X