Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/2: Lộ diện mục tiêu bất ngờ thế chỗ HLV Sarri

Thứ Tư 13/02/2019 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/2. Điểm tin chuyển nhượng hôm nay.
 

Lộ diện mục tiêu bất ngờ thế chỗ HLV Sarri
 

Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge đang rục rịch tuyển HLV mới thay thế Sarri – người không thành công cho đến thời điểm này của mùa giải. Cụ thể, cái tên BLĐ Chelsea nhắm đến là Zinedine Zidane, cựu thuyền trưởng Real Madrid. Điều đó cho thấy The Blues tiếp tục hướng đến phong cách tấn công quyến rũ.

Zidane co the dan dat Chelsea o He 2019

Điểm tin bóng đá tối 13/2: Chelsea nhắm bổ nhiệm Zidane

 

Sala sẽ được trở về quê nhà
 

Tiền đạo xấu số Emiliano Sala, người đã thiệt mạng trong khi chuẩn bị gia nhập Cardiff, sẽ được đưa về Argentina để an táng. Tại thị trấn Progreso, một buổi cầu nguyện cũng sẽ được tổ chức. Hiện nay, vị phi công có mặt cùng Salah trên chiếc trực thăng vẫn chưa được tìm kiếm.
 

Tottenham nhắm sao khủng Inter
 

Theo đó, Gà trống đang muốn chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ngôi sao người Croatia từng nộp đơn chuyển nhượng để đòi đến Arsenal vào mùa đông, nhưng không toại nguyện và phải ở lại Inter. Nhưng khả năng cao Perisic cũng sẽ ra đi khi mùa giải năm nay khép lại.
 

Buffon muốn vô địch C1
 

Sau khi cùng đồng đội đánh bại Man United với tỷ số 2-0, qua đó nắm lợi thế cực lớn để đi tiếp, thủ thành Buffon đang rất hy vọng vào chức vô địch Champions League. Anh cho rằng, đó sẽ là cái kết trọn vẹn cho sự nghiệp lẫy lừng của mình, khi đã 41 tuổi mà chưa một lần chạm tay vào ngai vàng C1.

Buffon noi ve tran thang MU

Điểm tin bóng đá tối 13/2: Buffon muốn vô địch C1

 

Cựu sao M.U chuẩn bị sang Mỹ
 

Luis Nani, tiền vệ cánh một thời của Old Trafford, đang trở thành mục tiêu theo đuổi của CLB Orlando City tại MLS. Năm nay 32 tuổi, Nani đang bước vào giai đoạn xế chiều tại Sporting, và không loại trừ khả năng sẽ sang giải Nhà nghề Mỹ để dưỡng già.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 PSG
M.U đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay tại Old Trafford, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3...
Công Phượng hoàn tất gia nhập Incheon, có số áo mới
Tiền đạo Công Phượng vừa vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức khoác áo Incheon Utd theo dạng cho mượn có thời hạn một năm.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X