Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/2: Chelsea chính thức chiêu mộ sao Ajax

Thứ Năm 13/02/2020 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 13/2.


Chelsea chính thức chiêu mộ sao Ajax

Theo đó, trang chủ của Chelsea đã xác nhận chiêu mộ thành công Hakim Ziyech. Dù chưa công bố cụ thể hợp đồng và mức phí chuyển nhượng, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng The Blues phải chi trả cho Ajax 38 triệu bảng để chiêu mộ sao Morocco – người đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Ziyech sẽ chính thức chuyển sang Chelsea từ mùa hè tới.

Điểm tin bóng đá tối 132 Chelsea chính thức chiêu mộ sao Ajax hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 13/2: Chelsea chiêu mộ thành công Hakim Ziyech

Sancho đem tin mừng cho Quỷ đỏ

Trong khi đó, báo Đức đồng loạt đưa tin Jadon Sancho đã quyết định sẽ rời Dortmund vào mùa hè tới, với bến đỗ là quê nhà Anh quốc. Với bản hợp đồng Ziyech mới đây, khả năng không nhỏ Chelsea sẽ ngừng theo đuổi thương vụ này, bởi vậy cơ hội sẽ rộng mở cho Man United – đội bóng cũng rất mê mẩn tài năng trẻ được định gúa 100 triệu bảng.

Tân binh MU ca ngợi De Gea

Cùng với Ighalo và Bruno Fernandes, Quỷ đỏ còn chiêu mộ thủ thành trẻ Bishop mùa đông vừa qua. Mới đây, cầu thủ này đã dành lời ca ngợi tới đàn anh De Gea, đồng thời tin tưởng khả năng phát triển bản thân ở đội bóng mới. Bishop gia nhập MU với thời hạn 2 năm rưỡi từ CLB Southend.

Sarri gây thù không đáng có

Với chia sẻ mới đây về công việc tại Juventus, Sarri cho rằng ông có thể làm ở bưu điện nếu không chịu được áp lực. Đó chỉ là một cách nói so sánh, nhưng bưu điẹn Italia không cho rằng như vậy. Họ đã phản pháo chiến lược gia Italia về tầm quan trọng của công việc này, đồng thời gửi lời mời Sarri “có giỏi thì tới đây mà làm việc xem có nhẹ nhàng hay không”.

Điểm tin bóng đá tối 132 Chelsea chính thức chiêu mộ sao Ajax hình ảnh gốc 2

HLV Sarri bị Bưu điện Italia chỉ trích

Pep thừa nhận khả năng bay ghế

Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng nếu không thể vượt qua Real Madrid tại Champions League, ông hoàn toàn có thể đối mặt với cơn thịnh nộ của BLĐ Man City. Khi đó, trát sa thải cho HLV chưa từng đưa Man xanh lọt vào bán kết C1 là điều có thể xảy ra.

Leipzig trêu ngươi Liverpool, rao bán chủ lực trên mạng xã hội
Ai bảo người Đức nhạt nhẽo và khô khản nào? Khiếu hài hước của họ vừa thêm một lần nữa được thể hiện rõ nét liên quan đến tương lai của tiền đạo Timo Werner.
Ziyech tới Chelsea, Van de Beek phản ứng thế nào?
Van de Beek lên tiếng vụ Ziyech tới Chelsea, tiền vệ người Hà Lan chúc cầu thủ 27 tuổi thi đấu tốt trong màu áo đội bóng thành London.
Phát ngôn bất cẩn, Sarri bị bưu điện Italia phản pháo
Bưu điện Italia đã lên tiếng đáp trả những lời bình luận của HLV Sarri khi cho rằng những nhân viên làm ở bưu điện không phải chịu nhiều áp lực như HLV bóng đá.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X