Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/12: Klopp gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Sáu 13/12/2019 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 13/12.
 


Klopp gia hạn hợp đồng

 

Tin mừng với các CĐV Liverpool, khi mới đây Lữ đoàn đỏ đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với HLV Jurgen Klopp thêm 2 năm nữa, qua đó trói chân chiến lược gia người Đức tới năm 2024. Chia sẻ sau khi đặt bút ký gia hạn, Klopp khẳng định không hề nghĩ đến chuyện ra đi, và Liverpool là mái nhà của ông.

HLV Klopp se o lai Liverpool den nam 2024

Điểm tin bóng đá tối 13/12: HLV Klopp sẽ ở lại Liverpool đến năm 2024

 


Đoàn Văn Hậu trở về Hà Lan

 

Ngay sau khi cùng ĐT U22 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games, hậu vệ trẻ sinh năm 1999 đã trở lại CLB Heerenveen của Hà Lan. Ngoài ra, Đoàn Văn Hậu cũng sẽ không tham dự VCK U23 châu Á tại Thái Lan, được tổ chức vào đầu tháng 1/2020.
 

Việt Nam thống trị đội hình tiêu biểu SEA Games

 

Nhà vô địch SEA Games đã chiếm một phần ba đội hình tiêu biểu, với 4 cái tên Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng cùng cặp tiền đạo Hà Đức Chinh – Nguyễn Tiến Linh. Đây đều là những nhân tố thi đấu nổi bật tại giải vừa rồi.
 

Solskjaer hết lời ca ngợi sao trẻ

 

Lập cú đúp trước AZ, ngôi sao Mason Greenwood tiếp tục chứng tỏ tài năng và bản năng săn bàn của mình. Chia sẻ về tiền đạo này, HLV Solskjaer khẳng định Greenwood là “nỗi ác mộng với các hậu vệ”, và là một trong những chân sút xuất sắc nhất ông từng chứng kiến.

Mason Greenwood

Mason Greenwood đang có phong độ tuyệt vời



Thái Lan đặt mục tiêu lớn tại U23 châu Á

 

Không qua nổi vòng bảng SEA Games, Voi chiến vẫn khẳng định sẽ có giải đấu tốt sắp tới – VCK U23 châu Á. Đây là giải đấu mà Thái Lan làm chủ nhà. Mục tiêu của thầy trò Nishino sẽ là lọt đến vòng bán kết, qua đó góp mặt tại Olympic Tokyo năm tới.
 
Sấp mặt ở SEA Games 30, U23 Thái Lan vẫn đặt mục tiêu cao ở VCK U23 châu Á 2020
Sau thảm họa SEA Games 30, HLV Akira Nishino vẫn đặt mục tiêu cùng U23 Thái Lan chinh phục VCK U23 châu Á 2020 để có vé tham dự Olympic mùa hè tại quê hương...
VIDEO: Marcus Rashford - Chìa khóa dẫn đến thành công của Solskjaer
Lối chơi Ole-ball đã đạt lên một tầm cao mới nhờ tốc độ và những pha chạy chỗ hiệu quả. Với Rashford trong đội hình, Solskjaer đã có được chiếc chìa khóa mở ra...
Sau 3 năm làm phó, thời điểm Mikel Arteta bước ra ánh sáng đã đến!
Có những tìn đồn liên quan đến Arteta, khởi phát từ Newcastle sau khi Rafa Benitez từ chức hay Brighton. Tuy nhiên, giờ đây Arteta rõ ràng có nhiều lựa chọn...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X