Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/11: Sao M.U nhận Quả bóng vàng tại quê nhà

Thứ Ba 13/11/2018 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/11.


Sao M.U nhận Quả bóng vàng tại quê nhà
 

Theo đó, trung vệ Victor Lindelof đã vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Điển 2018, chấm dứt kỷ nguyên thống trị của siêu sao – cựu đồng đội Ibrahimovic. Theo đó, Ibra đã 11 lần liên tiếp nhận Quả bóng vàng Thụy Điển, và năm nay tới lượt trung vệ của Quỷ đỏ. Lindelof liên tục được đá chính mùa này và thể hiện một phong độ khá tốt.

Vi tri cua Lindelof la van de cua Man Utd khi lien tuc bi Juventus khoet vao.

Điểm tin bóng đá tối 13/11: Sao M.U nhận Quả bóng vàng Thụy Điển

 

Solari sẽ được trao cơ hội tại Real Madrid
 

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Hoàng gia Real Madrid sẽ bổ nhiệm HLV tạm quyền – Santiago Solari trở thành người dẫn dắt chính thức, ít nhất là cho tới hết mùa giải này. Đội chủ sân Bernabeu không muốn mạo hiểm với những HLV mới, và họ cần một cái tên hiểu rõ phòng thay đồ vào lúc này.
 

Robbery nên về hưu sớm
 

Sau thất bại trong trận Siêu kinh điển Bundeliga (thua Dortmund 2-3), trung vệ Mats Hummels đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội. Cụ thể, cầu thủ người Đức cho rằng cặp tiền vệ Robben và Ribery đã đến tuổi “về vườn”, không còn nhiều đóng góp cho Hùm xám xứ Bavaria.
 

Mourinho sẽ bay ghế vào cuối mùa giải này
 

Báo chí Anh mới đây đăng tải thông tin, Jose Mourinho sẽ không thể tiếp tục công việc của mình nếu không giúp Man United cán đích ở vị trí Top 4. Hiện nay, Quỷ đỏ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, và gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa tới.

mourinho

Điểm tin bóng đá tối 13/11: Mourinho buộc phải đưa M.U lọt vào Top 4

 

Alisson không hài lòng về chỉ trích


Dù đang bắt rất tốt trong mùa giải đầu tiên tại nước Anh, nhưng thủ thành Alisson Becker vẫn chịu sự bất công với mức giá chuyển nhượng khổng lồ của mình. Cầu thủ người Brazil khẳng định vẫn đang cố gắng đạt phong độ cao nhất, và bỏ ngoài tai những lời chỉ trích.
 
HLV Park Hang Seo đuổi giới truyền thông về sớm để ĐT Việt Nam ghép bài
Trong buổi tập chiều 13/11, HLV Park Hang Seo dành khá ít thời gian để các phóng viên tác nghiệp khi đội bắt đầu chia ra tập đối kháng để ghép bài chuẩn bị cho...
Bùi Tiến Dũng khẳng định sẵn sàng bắt chính trước Malaysia
Dù không phải sự lựa chọn đầu tiên trong khung gỗ, nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng sẵn sàng trước trận gặp Malaysia với quyết tâm cao nhất.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X