Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/10: MU đại chiến Chelsea vụ Jules Kounde

Thứ Tư 13/10/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/10/2021.

MU đại chiến Chelsea vụ Jules Kounde


MU và Chelsea đều muốn có Jules Kounde

MU và Chelsea đều muốn có Jules Kounde


Một số thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, MU vẫn rất quan tâm đến trung vệ Jules Kounde. Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng để cạnh tranh chữ ký của cầu thủ sinh năm 1998 với Chelsea. HLV Thomas Tuchel cũng đánh giá cao tài năng của Jules Kounde và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge.

Rio Ferdinand dự đoán Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này


Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng tiền đạo Mohamed Salah đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021/22.
 

Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo Newcastle


Theo Don Balon, tiền vệ Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh để đầu quân cho Newcastle, anh đang thất vọng khi không được đá chính thường xuyên ở Barca.


Tottenham quan tâm Alvaro Morata

Morata

Tottenham muốn có Morata

Tottenham được cho là vừa liên hệ đưa Morata trở lại với bóng đá Anh. Hiện tại, Morata vẫn thuộc quyền sở hữu của Atletico, anh đang khoác áo Juventus theo dạng cho mượn. Chi phí chuyển nhượng mà CLB thủ đô Madrid mong muốn là 35 triệu euro.


ĐT Anh khiến Jose Mourinho như ngồi trên đống lửa


Tiền đạo Tammy Abraham đã dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa ĐT Anh và Hungary, vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải khiến HLV Jose Mourinho lo lắng.

ĐT Anh khiến Jose Mourinho như ngồi trên đống lửaĐT Anh khiến Jose Mourinho như ngồi trên đống lửa
Tiền đạo Tammy Abraham đã dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa ĐT Anh và Hungary, vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải khiến HLV Jose Mourinho lo lắng.
Chelsea và Liverpool đại chiến giành James Ward-Prowse


Cả Chelsea và Liverpool đều đang quan tâm tiền vệ James Ward-Prowse của Southampton, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần.


Man City đi trước một bước vụ Erling Haaland

Haaland

Man City hỏi mua Haaland vào tháng 1 năm 2022

Theo thông tin được The Times đăng tải, Man City đang cố gắng đàm phán chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland vào tháng 1 năm 2022.
 

Roy Keane tin rằng Sterling đang có mâu thuẫn với Pep Guardiola


Roy Keane tin rằng Raheem Sterling đang có một mâu thuẫn lớn với HLV Pep Guardiola ở Man City. Hiện cầu thủ người Anh đang được đồn đoán có thể chia tay sân Etihad trong tương lai gần.
Roy Keane tin rằng Sterling đang có mâu thuẫn với Pep GuardiolaRoy Keane tin rằng Sterling đang có mâu thuẫn với Pep Guardiola
Roy Keane tin rằng Raheem Sterling đang có một mâu thuẫn lớn với HLV Pep Guardiola ở Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X