Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/10: Lý do khiến Barca có thể mất trắng Messi

Thứ Bảy 13/10/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca có thể mất trắng Messi, Chủ tịch La Liga muốn đưa Mourinho trở lại TBN, Mourinho đón 2 tin vui trước đại chiến với Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 13/10.

Lý do khiến Barca có thể mất trắng Messi

CLB Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa tới mùa hè năm 2022. Theo truyền thông TBN, trong bản giao kèo mới, Leo Messi có thể ra đi tự do vào năm 2020, với điều kiện không được gia nhập một CLB lớn ở châu Âu.

Nếu hai bên đạt thoả thuận trong thời gian tới thì đây sẽ là lần thứ 9 Messi gia hạn hợp đồng với Barcelona. Điều này cho thấy BLĐ đội chủ sân Camp Nou luôn đánh giá rất cao El Pulga và muốn giữ chân anh ở lại thêm nhiều mùa giải nữa.

Điểm tin bóng đá tối 1310 Lý do khiến Barca có thể mất trắng Me hình ảnh
Messi được phép ra đi tự do vào năm 2020 nếu tái gia hạn với Barca

Mourinho đón 2 tin vui trước đại chiến với Chelsea

Trước trận đại chiến với Chelsea ở Premier League sau đây 1 tuần, HLV Jose Mourinho vừa nhận 2 tin vui khi hậu vệ Marcos Rojo và tiền vệ Ander Herrera đều đã trở lại tập luyện sau chấn thương. Đây thực sự là một sự bổ sung nhân sự chất lượng trong bối cảnh M.U đang thi đấu khá chật vật.

Chủ tịch La Liga muốn đưa Mourinho trở lại TBN

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Liga Javier Tebas đã bày tỏ mong muốn đưa những tên tuổi nổi tiếng trở lại với giải đấu, trong đó có HLV Mourinho. “Tôi muốn tất cả những cầu thủ và HLV tài năng đến với giải đấu. Tôi muốn đem Mourinho và Guardiola trở lại”. Ông Javier Tebas từng thừa nhận mình là fan của Real Madrid, đội bóng Mourinho có thời gian dẫn dắt.

Hazard bất ngờ phát biểu gây sốc về Mourinho

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Eden Hazard tiếp tục khiến nhiều người phải bất ngờ khi lên tiếng ca ngợi ‘thầy cũ’ Jose Mourinho và thừa nhận muốn làm việc cùng ông thêm một lần nữa.

Hazard nói: “Tôi không hối tiếc quá nhiều điều trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy tiếc khi không tiếp tục làm việc với Mourinho tại Chelsea. Nếu bây giờ được hỏi ai là HLV mà tôi muốn làm việc lại một lần nữa thì tôi sẽ trả lời đó là Mourinho. Chúng tôi từng là một đội giành được nhiều danh hiệu, nhưng lại không có kết cục tốt đẹp”.

PSG muốn chiêu mộ Arsene Wenger

Báo Anh loan tin PSG muốn bổ nhiệm ông Arsene Wenger làm GĐTT giúp họ phát triển đào tạo bóng đá trẻ và hoạch định chiến lược mua sắm cho CLB. Các ông chủ của PSG tỏ ra thất vọng với GĐTT hiện tại là Antero Henrique vì ông này tỏ ra thiếu năng lực.

Được biết, sau khi rời Arsenal, HLV Wenger đang muốn trở lại với công việc huấn luyện nhưng PSG tin có thể thuyết phục được ông đảm đương vai trò mới.

XEM THÊM: Điểm tin sáng 13/10: M.U chiêu mộ hậu vệ 45 triệu euro thay Luke Shaw
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X