Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/10: Hài hước với cách bình chọn bàn thắng đẹp của MU

Chủ Nhật 13/10/2019 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 13/10.


Hài hước với cách bình chọn bàn thắng đẹp của MU

Vốn là giải thưởng cá nhân danh giá dành cho những bàn thắng đẹp nhất trong tháng, nhưng việc bình chọn trong tháng 9 với MU lại khá đơn giản, do họ chỉ ghi được… 2 bàn ở Premier League (Rashford sút pen vs Leicester, và McTominay vs Arsenal). Tất nhiên, bàn thắng của tiền vệ người Scotland đã được vinh danh một cách dễ hiểu, chứ ai lại ca ngợi quả phạt đền bao giờ.

Điểm tin bóng đá tối 1310 MU xấu hổ với bàn thắng đẹp tháng 9 hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 13/10: MU chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng trong tháng 9



U22 Việt Nam gây khó khăn cho U22 UAE

Tất nhiên chưa nói đến diễn biến hay kết quả trận giao hữu này, mà HLV Kim dưới sự chỉ đạo của Park Hang Seo đã khiến đối thủ phải đau đầu, khi đảo số áo của các cầu thủ. Thậm chí ngay cả các BLV trên sóng truyền hình còn “nhầm nhọt”, thì làm sao U22 UAE do thám được tình hình.

Tuyển Việt Nam gặp khó khăn khi tập dưới trời nắng

Trái ngược với thời tiết mát mẻ và đang chuyển lạnh của Hà Nội, nhiệt độ tại Bali rất cao trong những ngày qua. Trong buổi tập chiều ngày 13/10, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã nhăn mặt vì trời nắng. Trận đấu giữa thầy trò Park Hang Seo với đối thủ Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tới.

Ronaldo sắp được đặt tên sân

Chưa phải một SVĐ mới được xây dựng dành riêng để tri ân cho Cristiano Ronaldo, nhưng mới đây đội bóng cũ Sporting Lisbon đã lên kế hoạch đổi tên SVĐ Jose Alvalade thành tên của siêu sao đang chơi cho Juventus. Điều này được chính Chủ tịch của Sporting xác nhận trong thời gian gần đây, với ý tưởng trở thành niềm cảm hứng cho các cầu thủ trẻ tại đội bóng.

Cristiano Ronaldo sap co san van dong mang ten minh

Cristiano Ronaldo sắp có sân vận động mang tên mình



Xuân Trường sang Hàn Quốc phẫu thuật

Trong thời gian tập trung cùng ĐT Việt Nam, Lương Xuân Trường đã tự mình dính chấn thương dây chằng đầu gối, khiến anh phải rời xa sân cỏ 5-6 tháng. Tiền vệ này đã được di chuyển sang Hàn Quốc để điều trị (giống trường hợp của Vũ Văn Thanh), thay vì sang Singapore như Phan Văn Đức hay Đình Trọng.

VIDEO: Hết vô duyên, Hà Đức Chinh gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam trước U22 UAE
Không lâu sau khi bị thủng lưới, U22 Việt Nam đã san bằng được tỷ số. Phút 52, sau cú đưa bóng vào trong vòng cấm địa của Hoàng Đức, thủ môn U22 UAE xử lý...
ẢNH: Khuôn mặt đau khổ của Quế Ngọc Hải khi tập luyện dưới cái nắng ở Bali
Phải tập luyện để làm quen với cái nắng khá gay gắt ở Bali, Quế Ngọc Hải có vẻ mặt đầy đau khổ trong khi Đặng Văn Lâm phải lấy tay che nắng để bắt bóng.
Tottenham không cho phép sao ‘khó ở’ đào tẩu
Tuttosport đưa tin Tottenham sẽ không cho phép Serge Aurier rời CLB vào tháng 1 này.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X