Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/3: Paul Pogba lộ lý do khôi hài khi chọn M.U

Thứ Tư 01/03/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba tiết lộ lý do khôi hài khi lựa chọn đến M.U, John Terry không muốn tới Trung Quốc,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 1/3.

 
Aaron Ramsey cho rằng những lời chỉ trích hướng về phía HLV Arsene Wenger sau chuỗi ngày thi đấu thất vọng mùa này là không công bằng. Tiền vệ người xứ Wales khẳng định chính các cầu thủ Arsenal mới phải chịu trách nhiệm sau những kết quả không tốt.
 
Paul Pogba tiet lo ly do khoi hai khi lua chon den M.U.
Paul Pogba tiết lộ lý do khôi hài khi lựa chọn đến M.U.

Paul Pogba tiết lộ nguyên nhân đến Manchester United là để giành những danh hiệu vô địch để sau này có thể kể cho cháu mình nghe về cảm giác khi nâng cao những chiếc cúp. Pogba đã giành được 2 danh hiệu trong màu áo M.U là Siêu Cúp Anh và League Cup.
 
HLV Roberto Mancini khẳng định không hề có ý định dẫn dắt Leicester dù giới truyền thông Anh cho biết chiến lược gia người Italia là ứng cử viên hàng đầu cho "chiếc ghế nóng" tại sân King Power khi Claudio Ranieri bị sa thải.
 
Liverpool thông báo lỗ 19,8 triệu bảng trước thuế khi kết toán năm tài khóa tính đến ngày 31/5/2016 dù doanh thu đạt mức kỷ lục 301,8 triệu bảng. Lý do The Kop đưa ra là câu lạc bộ chi nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ.
 
Michy Bashuayi đang tính rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới khi HLV Antonio Conte chưa thể cam kết dành một suất đá chính cho tiền đạo 23 tuổi. Mùa này, Bashuayi thường xuyên phải ngồi dự bị cho Diego Costa.
 
Oliver Bierhoff cho rằng Mesut Ozil không xứng đáng bị chỉ trích vì phong độ thất vọng gần đây khi đánh giá các cầu thủ Arsenal không dành sự hỗ trợ cần thiết cho tiền vệ người Đức. Mùa này, Ozil chỉ có 4 pha kiến tạo tại Premier League, quá ít so với con số 19 của mùa trước.
 
John Terry mới đây tiết lộ việc được Manchester City quan tâm sau mùa 2015-16 nhưng quyết định ở lại Chelsea. Đồng thời, thủ quân của The Blues cũng khẳng định muốn ở lại Stamford Bridge thay vì đến Trung Quốc thi đấu.
 
 
trung ve Terry
John Terry không muốn tới Trung Quốc.

Sau Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp, HLV Didier Deschamps mới đây cũng khẳng định cánh cửa trở lại đội tuyển đang rộng mở với Karim Benzema sau quãng thời gian bị cấm do liên quan đến vụ việc tống tiền Mathieu Valbuena bằng phim nhạy cảm.
 
Jese khẳng định bản thân hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao tại Real Madrid nếu HLV Jose Mourinho biết tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ khi còn dẫn dắt Los Blancos. Hiện tại, Jese thuộc biên chế Paris Saint Germain nhưng đang thi đấu cho Las Palmas theo dạng cho mượn.
 
Trước những chỉ trích của Jamie Carragher về việc chính các cầu thủ Leicester "phản bội" đẩy Claudio Ranieri khỏi ghế huấn luyện, Danny Simpson đáp trả bằng câu nói thâm thúy rằng: "Tôi vô địch Premier League rồi đấy, anh thì không".
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X