Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/8: West Ham công bố Aaron Wan-Bissaka

Thứ Ba 13/08/2024 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham ra mắt bản hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka, MU khó lọt top 4 Premier League mùa tới, Công Phượng khó lên tuyển Việt Nam là một số tin bóng đá tối 13/8.

Aaron Wan-Bissaka ra mắt West Ham

Chiều ngày 13/8, trang chủ West Ham chính thức công bố bản hợp đồng với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka từ MU. Cầu thủ người Anh kết thúc 5 năm gắn bó với sân Old Trafford và sẽ khoác áo đội bóng thành London từ mùa giải tới.

Chia sẻ trong ngày ra mắt West Ham, Aaron Wan-Bissaka nói: "Xin gửi lời cảm ơn tới mọi người tại MU vì đã giúp tôi thực hiện rất nhiều ước mơ của mình. Tôi rời câu lạc bộ với những kỷ niệm sẽ theo tôi suốt cuộc đời. 

Tôi rất biết ơn tình yêu, sự giúp đỡ và hỗ trợ mà tôi đã nhận được từ các cầu thủ và nhân viên trong suốt 5 năm qua và xin chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất.  

Điểm tin bóng đá tối 138 West Ham công bố Aaron Wan-Bissaka 1
Aaron Wan-Bissaka chính thức cập bến West Ham

Cảm ơn người hâm mộ, các bạn đã ở bên chúng tôi trong suốt những thăng trầm, tôi luôn trân trọng điều đó và cảm ơn MU rất nhiều."

Siêu máy tính dự đoán thứ hạng MU mùa tới

Theo dự đoán từ siêu máy tính của Opta, MU khó có cơ hội vào top 4 mùa tới. Dữ liệu của cơ quan này ước tính MU sẽ kết thúc mùa giải sau trong top 6. Tỉ lệ để Man Utd lọt top 4 chỉ vỏn vẹn 12,9%.

Sau 10 nghìn lần chạy thử, siêu máy tính kể trên dự đoán mùa tới tiếp tục chứng kiến Man City lên ngôi vô địch, với tỉ lệ 51,2%. Arsenal cũng chưa thể giành ngôi vô địch mùa tới khi tỉ lệ được Opta đưa ra chỉ là 48.8%.

Điểm tin bóng đá tối 138 West Ham công bố Aaron Wan-Bissaka 2
MU được dự đoán về thứ 6 Premier League mùa tới

CAHN có tân binh chất lượng

Tiền đạo Leo Artur, người có phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Bình Định mùa trước chính thức gia nhập Công an Hà Nội mùa này. Chân sút người Brazil sẽ mặc áo số 10 tại CAHN mùa tới.

Trong ngày ra mắt CLB, Leo Artur chia sẻ: “Tôi và gia đình rất hạnh phúc khi tới CLB Công an Hà Nội. Tôi cảm thấy mình có rất nhiều động lực để cống hiến cho CLB. Tôi đã xem một số trận đấu của CLB Công an Hà Nội và cảm thấy thật sự thích thú. Tôi sẽ cố gắng nhanh chóng thích nghi với phong cách và lối chơi của toàn đội”.

Điểm tin bóng đá tối 138 West Ham công bố Aaron Wan-Bissaka 3
Leo Artur gia nhập CLB CA Hà Nội

Công Phượng khó lên tuyển ở đợt tập trung sắp tới

HLV Kim Sang-sik và đồng sự đang tiến hành khoanh vùng, sàng lọc nhằm chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 30/8. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng khó có cơ hội lên tuyển lần này bởi phong độ nghèo nàn cùng Yokohama FC.

Chân sút sinh năm 1995 nằm ngoài kế hoạch của HLV Shuhei Yomoda. Yokohama FC đang đá ở J.League 2 - sân chơi có sức cạnh tranh thấp hơn J.League 1 như ở mùa giải trước, nhưng Công Phượng vẫn không thể chiếm được suất đá chính.

Với phong độ như hiện tại, cánh cửa lên tuyển Việt Nam của cựu tiền đạo HAGL là rất nhỏ. Hai đối thủ của ĐT Việt Nam ở tháng 9, nhiều khả năng là Thái Lan và Nga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X