Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/08: MU chính thức liên hệ với Bayern vụ Benjamin Pavard

Chủ Nhật 13/08/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 13/08/2023.

MU chính thức liên hệ với Bayern vụ Benjamin Pavard

MU chinh thuc lien he voi Bayern vu Benjamin Pavard

MU chính thức liên hệ với Bayern vụ Benjamin Pavard

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật diễn biến mới nhất vụ MU theo đuổi Benjamin Pavard. Ông viết: "MU liên hệ với Bayern cho thương vụ Pavard. MU chưa được Bayern bật đèn xanh. Nhưng ý định của Pavard rất rõ ràng. Cầu thủ này muốn ra đi và tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp."

PSG gỡ lệnh cấm Mbappe tập luyện cùng đội một

Trên trang chủ, PSG đưa ra thông báo về việc cho phép Kylian Mbappe được tập luyện và sinh hoạt cùng đội một. Thông báo từ phía đội bóng thủ đô nước Pháp cho biết: "Trước trận gặp Lorient, PSG và Mbappe đã có những cuộc thảo luận rất tích cực. Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng đội một kể từ tuần tới."

Chelsea tìm xong người thay Kepa

Kepa sẽ ra đi, Robert Sanchez trở thành thủ môn số một của Chelsea mùa tới. Tuy vậy, The Blues vẫn sẽ tìm kiếm thêm phương án dự phòng cho cựu thủ thành Brighton. Kasper Schmeichel là cái tên được nhắm tới. Thủ môn người Đan Mạch không còn xa lạ với Premier League khi từng có hơn 1 thập kỉ khoác áo Leicester. Mùa hè năm ngoái, thủ môn sinh năm 1986 gia nhập Nice. Tuy nhiên, anh sa sút phong độ và mất suất bắt chính tại đây. Hiện Nice được cho là sẵn sàng để Kasper Schmeichel ra đi. Anh được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 2 triệu Euro. 

Sau Harry Kane, lộ diện công thần muốn rời Tottenham

Điểm tin bóng đá tối 1308 MU chính thức liên hệ với Bayern vụ Benjamin Pavard 1

 Eric Dier được cho là muốn rời Tottenham

 

Ít lâu sau khi tiền đạo Harry Kane chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich, người hâm mộ đã phát hiện Eric Dier bỏ theo dõi Instagram, Twitter của Tottenham. Không những vậy, Eric Dier cũng xoá bỏ những liên quan đến Tottenham trên trang cá nhân. Hành động này của trung vệ người Anh làm dấy lên tin đồn về việc anh sắp chia tay đội bóng để tìm bến đỗ mới.

Al Hilal lên kế hoạch "giải cứu" Neymar khỏi PSG

Với Neymar, đội bóng thành Paris hét giá 80 triệu Euro để đổi lấy chữ ký của tiền đạo người Brazil. Đây là mức giá cực "hời" nếu so với số tiền mà PSG bỏ ra để chiêu mộ chân sút sinh năm 1992 vào năm 2017.Tuy vậy, mức giá trên vẫn quá lớn với bất cứ đội bóng nào, ngoại trừ Al Hilal. Tiềm lực tài chính giàu có giúp đại diện của Saudi Arabia đáp ứng được yêu cầu về tiền được PSG đưa ra. Theo Fabrizio Romano, Al Hilal đang chuẩn bị gửi đề nghị chiêu mộ Neymar.Được biết, Al Hilal sẽ tìm cách để Neymar thanh lý hợp đồng với PSG rồi sẽ chiêu mộ cầu thủ này dưới dạng...tự do. Đây cũng chính là cách mà PSG dùng để kéo Neymar khỏi Barcelona vào năm 2017.

Sau Maguire, West Ham tiếp tục để ý Martial của MU

Điểm tin bóng đá tối 1308 MU chính thức liên hệ với Bayern vụ Benjamin Pavard 2

Anthony Martial được West Ham quan tâm

 

West Ham tiếp tục "nhắm" một cầu thủ khác của MU, lần này là Martial.Cụ thể, nguồn tin từ Alex Crook của talkSport cho hay West Ham đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Martial. Hai bên đang có những trao đổi đầu tiên và West Ham sẵn sàng mang tiền đạo người Pháp về London. Mặc dù được HLV Erik ten Hag đánh giá cao nhưng không có gì đảm bảo cho suất đá chính của Martiial ở MU mùa tới. Sau khi Hojlund cập bến Old Trafford, cơ hội cho Martial càng trở nên nhỏ hơn.

Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã đưa ra nhận định về trận đấu Chelsea vs Liverpool, ông nói: “Sẽ là một bất ngờ nếu có ít hơn bốn bàn thắng vào Chủ nhật. Dự đoán của tôi là một trận hòa có tỷ số cao. Tôi nghĩ hai thủ môn sẽ là những người bận rộn nhất, và cuộc cạnh tranh cho chữ ký của Moises Caicedo sẽ càng làm trận đấu nóng hơn”.

Sau Courtois, Real Madrid nhận thêm một cú sốc

Trung vệ Eder Militao dính chấn thương nặng trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Bilbao, anh có thể theo chân thủ môn Courtois nghỉ thi đấu dài hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X