Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/9: Neymar trở về Barca, PSG sẽ gây sốc với sao MU

Thứ Năm 12/09/2019 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 12/9.

Neymar trở về Barca, PSG sẽ gây sốc với Pogba

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 129 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Pogba và Neymar

Hai quả bom tấn chuyển nhượng domino này thực chất đã có thể xảy ra ở mùa hè vừa rồi, nhưng việc Barca không thể đáp ứng khoản tiền khổng lồ cho Neymar cũng khiến PSG không có nguồn tái đầu tư để bất ngờ nẫng tay trên của Real Madrid. Tuy nhiên, mọi thứ dang dở vẫn hoàn toàn có thể trở lại vào tháng Một đầu năm tới, khi Pogba vốn dĩ chẳng còn hạnh phúc ở MU và cũng có tin đồn đã đồng ý những thỏa thuận cá nhân với mức lương khủng 429.000 bảng/tuần được nhận ở CLB nước Pháp.

Chiến tích lịch sử cho bóng đá Bồ Đào Nha

Điểm tin bóng đá tối 129 Neymar trở về Barca, PSG sẽ gây sốc với sao MU hình ảnh 2
Cristiano Ronaldo

Bồ Đào Nha đang thực sự trải qua thời kỳ cực thịnh với nền bóng đá cấp ĐTQG thống trị tuyệt đối Châu Âu, không chỉ ở hình thức phổ biến nhất là sân cỏ 11 người. Theo đó với chức vô địch bóng đá bãi biển gần đây, Cristiano Ronaldo và các cầu thủ đồng hương đã hoàn thành trọn bộ danh hiệu bóng đá nam, bao gồm cả chức vô địch bóng đá trong nhà Futsal hồi đầu năm nay và tất nhiên, hai chiếc cúp bạc EURO 2016 và UEFA Nations League 2019.

Huyền thoại Van der Sar trở về MU cho vị trí GĐTT?

Van der Sar
Edwin van der Sar

Câu trả lời là không, bất chấp đầy rẫy vấn đề trong công tác mua bán ở đội bóng cũ từ nhiều năm qua, với nguyên nhân cốt yếu do thiếu vắng một giám đốc thể thao đầu tiên trong lịch sử. Thay vào đây, cựu thủ môn người Hà Lan vẫn cam kết gắn bó ở Ajax Amsterdam với vai trò CEO ít nhất cho đến hết mùa giải này, quyết tâm tái lập những thành công rực rỡ trên sân cỏ và cả ở thị trường chuyển nhượng như năm ngoái.

Lý do khiến Real Madrid bất lực với Pogba và Lewandowski

Paul Pogba va Robert Lewandowski
Paul Pogba và Robert Lewandowski

Chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng xác nhận Real Madrid có kế hoạch theo đuổi Paul Pogba và Robert Lewandowski, thậm chí không chỉ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi mà từ khá lâu nay. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận lực bất tòng tâm trong những thương vụ bom tấn này vì điều khoản giải phóng hợp đồng quá lớn của những ngôi sao này với Manchester United và Bayern Munich. Dẫu vậy, CLB hoàng gia Tây Ban Nha cũng quyết chưa bỏ cuộc và sẽ trở lại sớm nhất vào tháng Một đầu năm tới.

Messi nghi ngờ Barcelona không cố gắng hết sức vì Neymar

Messi va Neymar
Messi và Neymar

Mùa chuyển nhượng 2019 đã chính thức đóng cửa và chẳng có gì xảy ra hết với tương lai của Neymar, tâm điểm tốn nhiều giấy mực báo chí nhất hè này. Sau cùng, ngôi sao Brazil vẫn không thể trở về Barcelona và đành phải ngậm ngùi ở lại Paris Saint-Germain, khiến cả đàn anh Lionel Messi cũng chẳng vui cho nổi. Thiết tha với nguyện vọng tái hợp Neymar ở Camp Nou, M10 cũng tỏ ý nghi ngờ Barca hời hợt và không cố gắng hết sức để giải thoát đàn em ra khỏi nước Pháp.

Bom tấn kỷ lục của Arsenal đang khiến cả Premier League phải khiếp sợ

Nicolas Pepe
Nicolas Pepe

Đó là nhận xét của cựu danh thủ huyền thoại Nwankwo Kanu về Nicolas Pepe, tân binh người Bờ Biển Ngà cập bến Emirates mùa hè này với mức giá 72 triệu bảng đắt nhất lịch sử Arsenal. Qua ít trận đấu đầu tiên, ngôi sao tấn công sinh năm 1995 cũng đã thể hiện được khả năng xuất chúng của mình mặc dù vẫn chưa thể nổ súng trong màu áo Pháo Thủ, đặc biệt ở derby Bắc London hòa 2-2 khi hành hạ khổ sở hàng phòng ngự Tottenham

Xem thêm : Tin bóng đá 24h tối nay

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X