Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/9: MU cùng 3 đại gia châu Âu săn sao Bundesliga

Chủ Nhật 12/09/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/9/2021.

MU cùng 3 đại gia châu Âu săn sao Bundesliga

Marca đưa tin Dani Olmo của RB Leipzig là mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh cùng Manchester United, Bayern Munich và Juventus để có ngôi sao được định giá 70 triệu euro (60 triệu bảng).

Dani Olmo
Dani Olmo được nhiều CLB theo đuổi

Fati muốn ký hợp đồng mới với Barcelona

Theo Mundo Deportivo, Ansu Fati đã nói với Barcelona rằng anh muốn ở lại CLB lâu dài. Người đại diện của chàng trai 18 tuổi là Jorge Mendes đã được Man City tiếp cận song anh ưu tiên gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou.

Dembele và Barcelona định thời điểm đàm phán gia hạn

Người đại diện của Ousmane Dembele và Barcelona sẽ gặp nhau trong những ngày tới để mở các cuộc đàm phán về hợp đồng mới cho tuyển thủ Pháp. Có thông tin cho rằng Dembele sắp ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou nhưng  Mundo Deportivo cho hay chưa có gì chắc chắn.

Tương lai của Rodriguez ở Everton chưa chắc chắn

Rafael Benitez đã gợi ý rằng James Rodriguez vẫn có thể rời Everton trong tương lai gần. Theo HLV người Tây Ban Nha, cầu thủ 30 tuổi không nằm trong kế hoạch của The Toffees và không được đảm bảo việc ở lại.

James Rodriguez không biết Everton gặp đội nào
Rodriguez chưa rõ tương lai ở Everton

Các CLB Premier League nhắm đến Isak

Alexander Isak đã nổi lên như một tài năng hàng đầu ở La Liga trong màu áo Real Sociedad. Tiền đạo người Thụy Điển có điều khoản giải phóng trị giá 90 triệu euro với đội bóng xứ Basque.

Tielemans để ngỏ chuyển sang Barcelona

Youri Tielemans sẵn sàng gia nhập Barcelona trong tương lai gần. Tờ Mundo Deportivo đưa tin trước đó đưa tin đội bóng xứ Catalunya rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ của Leicester và họ đã được "bật đèn xanh".

Man City thêm Bellingham vào danh sách theo đuổi

Theo Daily Star, Man City đang háo hức đánh bại Liverpool để có Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Năm nay mới 18 tuổi song tiền vệ này đã chơi đầy chững chạc và có giá lên tới 80 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X